Chế độ ăn kiêng với giấm chuối của Han Ji Min

17/04/2022 - 19:28

PNO - Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi trẻ cùng làn da căng tràn sức sống nhờ cẩn trọng trong quá trình ăn uống và chăm dưỡng cơ thể.

Sánh đôi cùng "nam thần" Kim Woo Bin kém 7 tuổi trong dự án bom tấn Blues nơi đảo xanh đang nhận được sự chú ý của khán giả, Han Ji Min ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời còn gây ấn tượng với thần thái trẻ trung. Bước vào độ tuổi trung niên nhưng mỹ nhân xứ Hàn vẫn không hề để lộ dấu hiệu tuổi tác, thay vào đó vẻ đẹp mặn mà càng giúp cô thêm phần tỏa sáng trong từng khung hình.

Han Ji Min nổi bật với làn da sáng khỏe.
Han Ji Min nổi bật với làn da sáng khỏe.

Dưới đây là bí quyết chăm dưỡng của nữ diễn viên

Luôn mang bình xịt dưỡng ẩm bên mình

Han Ji Min tiết lộ luôn mang theo bình xịt dưỡng ẩm bên mình do phải di chuyển liên tục bằng máy bay, những ảnh hưởng từ không khí bỏng rát bên trong khoang rất dễ gây mất nước và làm hao hụt độ ẩm trong da. Mỗi khi cảm thấy da khô và căng, cô nhanh chóng xịt một ít dưỡng ẩm, sau đó ngay lập tức cấp nước cho 2 bên má.

Ăn nhiều trái cây và bổ sung vitamin thường xuyên

Để duy trì độ đàn hồi tốt cho da, nữ diễn viên thừa nhận không chỉ đơn giản sử dụng các sản phẩm dưỡng da mà còn phải quản lý chế độ ăn uống. Han Ji Min cô luôn chú trọng ăn nhiều trái cây như kiwi, nho và anh đào rất giàu vitamin C và vitamin A, giúp chống oxy hóa và chống lão hóa. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên bổ sung các loại vitamin cần thiết.

Chế độ ăn kiêng với giấm chuối

Nói về tình yêu của mình với trái cây, Han Ji Min còn phát triển hẳn một phương pháp giảm cân bằng chuối. Chuối là nguyên liệu nổi tiếng có hàm lượng kali cao, có thể tiêu trừ phù nề và giải độc cơ thể rất tốt. Do đó, cô thường xuyên tự làm giấm chuối tại nhà để uống vào các ngày trong tuần, mỗi lần uống cô chỉ dùng một lượng nhỏ pha loãng với nước lọc, vừa giúp giảm cân lại có được làn da căng mướt.

Mỹ nhân đặc biệt khuyên chị em nên uống sau bữa tối hoặc dùng giấm chuối thay cho bữa tối (nhưng nhớ ăn uống bình thường trong ngày) để đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu. Đây cũng được xem là bí quyết giúp cô duy trì cân nặng ở mức 43-45kg trong nhiều năm qua.

Pilates và yoga

Ngoài phương pháp giảm cân bằng giấm chuối, Han Ji Min còn là người hâm mộ trung thành của pilates và yoga. Cô thường tập luyện ít nhất 3 lần 1 tuần để thon gọn vùng bụng và săn chắc vùng ngực.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI