Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa giáp tết

20/01/2020 - 10:20

PNO - Không chỉ sắm sửa cành mai, cành đào đón tết, các nghệ sĩ còn hạnh phúc khoe những khoảnh khắc đưa gia đình về quê ăn tết.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đưa các con về Tiền Giang đón tết. Nam ca sĩ hướng dẫn các con tảo mộ, trò chuyện cùng người thân và không quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.
Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đưa các con về Tiền Giang đón tết. Nam ca sĩ hướng dẫn các con tảo mộ, trò chuyện cùng người thân và không quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.
Xuân Lan trang hoàng nhà cửa với cành đào con gái thích và hoa vạn thọ chồng thích. Nữ siêu mẫu còn tiết lộ cả gia đình ăn tết sớm, sẽ về nhà ông bà ngoại khoe hai cây mai vàng rực rỡ cùng hoa cúc vàng… mang đậm hương vị tết.
Xuân Lan trang hoàng nhà cửa với cành đào con gái thích và hoa vạn thọ chồng thích. Nữ siêu mẫu còn tiết lộ cả gia đình ăn tết sớm, sẽ về nhà ông bà ngoại trong ngày hôm nay.
Lã Thanh Huyền khoe thành quả bánh chưng mà con trai gói cùng các bạn về biếu bố mẹ ăn Tết. Nữ diễn viên hài hước: “Tết này chắc không phải sắm gì nữa rồi”.
Lã Thanh Huyền khoe thành quả bánh chưng mà con trai gói cùng các bạn và đem về biếu bố mẹ ăn tết. Nữ diễn viên hài hước: “Tết này chắc không phải sắm gì nữa rồi”.
Năm nay, nữ ca sĩ Thanh Thảo đưa con gái Talia và con nuôi Lacky Minh Trí sang Mỹ đón Tết. Trong trang phục áo dài truyền thống, cô không quên dẫn các con đi mua sắm nào là hoa trưng tết, trái cây, đồ trang trí, bánh trưng… và thực hiện bộ ảnh du xuân nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Năm nay, nữ ca sĩ Thanh Thảo đưa con gái Talia và con nuôi Jacky Minh Trí sang Mỹ đón tết. Trong trang phục áo dài truyền thống, cô không quên dẫn các con đi mua sắm hoa chưng tết, trái cây, đồ trang trí, bánh trưng… và thực hiện bộ ảnh du xuân nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Gác khang trang, điểm sắc với những cành mai vàng rực của Tăng Thanh Hà. Dù bận rộn với công việc nhưng cô nàng vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho ngày tết cận kề.
Một góc nhà khang trang, điểm sắc với những cành mai vàng rực rỡ của Tăng Thanh Hà. Dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho ngày tết cận kề.
Gia đình Ngô Mai Trang quây quần nấu bánh chưng tại ngôi nhà mới ở Long An. Trước đó, nữ ca sĩ cũng tất bật trang hoàng nhà cửa để có được không gian ưng ý nhất.
Gia đình Ngô Mai Trang quây quần nấu bánh chưng tại ngôi nhà mới ở Long An. Trước đó, nữ ca sĩ cũng tất bật trang hoàng nhà cửa để có không gian ưng ý nhất.
Như thường lệ, năm nay hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dành trọn thời gian Tết bên gia đình ở Hà Nội. Người đẹp ăn mặc giản dị đi sắm hoa trưng tết.
Như thường lệ, năm nay hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dành trọn thời gian tết bên gia đình ở Hà Nội. Người đẹp ăn mặc giản dị đi sắm hoa chưng tết.
Vốn yêu hoa MC Thanh Vân trang trí nhà cửa bằng những cành đào và chậu quất đón Tết. Với cô những ngày giáp tết là những ngày rộn ràng không khí tết nhất.
Vốn yêu hoa, MC Thanh Vân trang trí nhà cửa bằng những cành đào và chậu quất đón tết. Với cô, những ngày giáp tết luôn rộn ràng không khí tết.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI