Sao Hollywood mặc chiếc váy đã được nhiều sao Việt diện

31/08/2020 - 12:17

PNO - Chiếc váy màu xanh neon nổi bật được Nicole Richie chọn diện trong lễ trao giải VMAs 2020 là mẫu thiết kế từng được nhiều nghệ sĩ Việt Nam diện.

 

Tối 30/8 (theo giờ địa phương), lễ trao giải VMAs 2020 (Video Music Awards) đã được diễn ra tại New York. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên thảm đỏ sự kiện được tổ chức nhỏ gọn, một cách biệt lập, các buổi biểu diễn rải rác tại 5 quận của New York với số lượng khán giả hạn chế hoặc không có. Nữ diễn viên Nicole Richie tham gia sự kiện với bộ váy màu xanh neon nổi bật, kết hợp với giày cao gót đồng điệu màu sắc.
Sáng nay 31/8 (giờ Việt Nam) lễ trao giải VMAs 2020 (Video Music Awards) đã được diễn ra tại New York. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên thảm đỏ sự kiện được tổ chức nhỏ gọn với số lượng khán giả hạn chế. Nữ diễn viên Nicole Richie tham gia sự kiện với bộ váy màu xanh neon nổi bật, kết hợp với giày cao gót đồng điệu màu sắc.
Thiết kế được thực hiện trên nền vài trơn với điểm nhấn ở chi tiết tạo phom 3D cùng những đường gấp tinh tế. Bộ váy giúp nữ diễn viên cao chỉ 1m55 trông

Thiết kế được thực hiện trên nền vải trơn với điểm nhấn ở chi tiết tạo phom 3D cùng những đường gấp tinh tế. Bộ váy giúp nữ diễn viên cao hơn chiều cao thực tế 1,55m rất nhiều. Màu xanh neon cũng tôn lên sắc da nâu khoẻ khoắn của Nicole Richie. NTK Công Trí cho biết đại diện của Nicole Richie liên hệ với anh và chọn bộ váy này. Phía Công Trí gửi trang phục đến Mỹ trước 1 ngày sự kiện diễn ra. May mắn, các số đo của nữ diễn viên khá vừa vặn với bộ váy nên không cần chỉnh sửa gì.

Được biết, Nicole Richie không trang điểm quá nhiều vì cô muốn giữ làn da rám nắng tự nhiên. Kiểu tóc của nữ diễn viên lấy cảm hứng từ những vũ công ba-lê. Chia sẻ về diện mạo trên thảm đỏ, cô cho biết chọn màu xanh vì dự án sắp tới đây của cô đề cập đến rau hữu cơ.
Nicole Richie không trang điểm quá nhiều vì cô muốn giữ làn da rám nắng tự nhiên. Kiểu tóc của nữ diễn viên lấy cảm hứng từ những vũ công ba-lê. Chia sẻ về diện mạo trên thảm đỏ, cô cho biết chọn màu xanh vì dự án sắp tới đây của cô đề cập đến rau hữu cơ.
Điều đáng chú ý là thiết kế này đã từng được nhiều nghệ sĩ, người đẹp Việt chọn diện. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thuỷ chọn diện thiết kế trên khi đảm nhận vai trò MC hậu trường trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Điều đáng chú ý là thiết kế này đã từng được nhiều nghệ sĩ, người đẹp Việt mặc. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thuỷ diện thiết kế trên khi đảm nhận vai trò MC hậu trường trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với màu sắc quá nổi bật của trang phục, Mâu Thuỷ không cần kết hợp thêm phụ kiện.
Á hậu Hoàng Thuỳ cũng từng diện mẫu váy trên trong một sự kiện.
Á hậu Hoàng Thuỳ cũng từng diện mẫu váy trên trong một sự kiện. Cô phối cùng hoa tai dài lấp lánh, giày cao gót mũi nhọn cũng có sắc xanh neon đồng điệu. NTK Công Trí cho biết bộ váy được thực hiện trên nền vải ngoại nhập được các nhà mốt lớn thế giới như Valentino, Chanel, Dior và Oscar De Renta ưa chuộng.                  
Ngoài phần chân váy cao trên gối, thiết kế còn xẻ ở hông tăng thêm sự gợi cảm, trẻ trung. Ca sĩ Tóc Tiên
Ngoài phần chân váy cao trên gối, thiết kế còn xẻ ở hông tăng thêm sự gợi cảm, trẻ trung. Ca sĩ Tóc Tiên dùng vòng choker, sandal quai mảnh đính đá để tô điểm cho trang phục. Mái tóc nhuộm hồng càng giúp cô nổi bật.
Tín đồ thời trang Quỳnh Anh Shyn
Tín đồ thời trang Quỳnh Anh Shyn diện mẫu váy cùng sandal màu vàng chanh tươi trẻ, hoa tai to bản ấn tượng khi tham dự triển lãm thời trang Cục im lặng của NTK Công Trí. Bộ váy này từng được anh giới thiệu trong BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng", trình làng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York hồi tháng 9/2019.
Màu xanh neon này cũng phù hợp với những cô nàng có nước da trắng như ca sĩ Min.
Màu xanh neon này cũng phù hợp với những cô nàng có nước da trắng như ca sĩ Min. Cô diện bộ váy khi tham gia một lễ trao giải vào cuối năm 2019. 
Á hậu Thuỳ Dung sử dụng mẫu váy khi làm MC cho một chương trình vào đầu năm 2020.
Á hậu Thuỳ Dung sử dụng mẫu váy khi làm MC cho một chương trình vào đầu năm 2020.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI