Sẵn sàng bước vào mùa thu đông với bộ sưu tập giày hot nhất 2022

05/10/2022 - 08:17

PNO - Vì mùa thu đơn giản là mùa đẹp nhất trong năm, đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta dạo phố

Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm để các tín đồ thời trang khoác lên những bộ cánh thời thượng để dạo phố cùng bạn bè. Bạn cũng có nhiều lựa chọn về giày dép hơn khi quyết định xuống phố. Khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, bạn có thể chọn cho mình những đôi xăng đan để giải phóng cho bộ nail bị gò bó trong suốt mùa hè hoặc mang bốt cùng với những chiếc váy ngắn đi dưới trời thu. Chính sự linh hoạt này sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc mới cho bạn khi bước sang thu. Mùa này, các sàn diễn tràn ngập các xu hướng mới và quen thuộc. 

Giày cao gót đế dày

Đây là mẫu giày có xu hướng nổi bật của mùa, chúng xuất hiện hầu hết trên các sàn thời trang quốc tế màu này. Từ đôi giày PP Pink cao ngất trời của Valentino mà Anne Hathaway mang đi dạo quanh Rome cho đến bộ sưu tập gợi cảm nhẹ nhàng của Versace, không thiếu những đôi giày cao gót kéo dài chân, thay đổi tầm nhìn. Hơn nữa, bạn có thể thêm một đôi tất để mang bạn qua những tháng mùa đông sắp tới.

Gót giày điêu khắc

Ranh giới giữa nghệ thuật và thời trang đã trở nên lu mờ tại buổi trình diễn mùa thu/đông của Loewe, bổ sung thêm thiết kế đồ họa, thiết kế táo bạo đã mang đến làn gió mới cho những mẫu giày cao gót thông thường. Trong mùa thu này, hãy cân nhắc để chọn cho mình những đôi giày điêu khắc có phần gót chứa nhiều góc cạnh và những nét chạm khắc đầy nghệ thuật.

Đôi chân lấp lánh

Xu hướng giày lấp lánh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Từ những phiên bản punk-ified tại Alexander McQueen đến những đôi xăng đan diamanté quý phái của Saint Laurent, tất cả mọi người dường như đều dành “hảo cảm” cho những thiết kế này.

Boot da

Miền Tây nước Mỹ hoang dã là một nguồn cảm hứng vô hạn, với những sản phẩm được thiết kế có viền, kết cườm và những đôi bốt da cưỡi ngựa vẫn đang làm mưa làm gió trong mùa thu này. 

Giày thể thao

Không bao giờ là một ý tưởng tồi nếu các bạn nữ chọn cho mình phong cách thể thao và mạnh mẽ hơn một xíu. Các nhà thiết kế đã tái tạo mẫu giày thể thao đế thấp mang tính biểu tượng thành một thứ gì đó thời trang hơn. 

Giày jean

Mùa này, các thương hiệu như Ambush, Marc Jacobs và Del Core đã đưa phong cách cổ điển lên tầm cao mới, bổ sung nhiều chất liệu hoàn hảo như jean, da lộn giúp thổi làn gió mới cho phong cách thời trang của bạn mùa thu này.

Boot cao đùi

Boot dài quá đầu gối là kiểu dáng cổ điển điển hình của mùa thu/đông không thể lẫn đi đâu cả. Năm nay, các nhà thiết kế đã đưa ra những lựa chọn sáng tạo với các loại vải dệt khác nhau tạo nên sự khác biệt, ví dụ như thiết kế kim loại của Bottega Veneta.

Tú Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI