Sắm bếp nướng dã ngoại

29/04/2017 - 12:00

PNO - Bếp nướng là thứ không thể thiếu trong những buổi tiệc ngoài trời của gia đình hay nhóm bạn.

Sam bep nuong da ngoai
 

Bếp nướng than hoa

Bếp nướng than hoa không khói, công nghệ Đức. Bếp có hệ thống quạt gió được chạy bằng pin nên dễ hoạt động, thích hợp với các buổi picnic. Hệ thống khay tản nhiệt giúp bếp không nóng xung quanh, có thể chạm tay vào thân bếp mà không lo bỏng.

Sản phẩm có trọng lượng 4kg, các màu nổi bật như vàng, xanh, hồng, đỏ, tím. Dễ chùi rửa và bảo quản. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 1,1 triệu đồng.

Sam bep nuong da ngoai
 

Bếp nướng bàn đá

Với bếp nướng bàn đá, bạn có thể nướng đồ ăn trên tấm đá nóng, không bị dính hay nát thức ăn như bếp nướng thông thường. Vì bếp làm chín thức ăn bằng nhiệt của đá nên không cần dầu mỡ.

Đặc biệt, bên dưới bếp nướng có ngăn nướng bánh mì, bánh bao hay một số thức ăn muốn làm nóng chậm, tiện lợi và vệ sinh. Xuất xứ: Mỹ.

Giá: 2 - 3 triệu đồng.

Sam bep nuong da ngoai
 

Vỉ nướng hồng ngoại

Vỉ nướng dùng điện năng và công nghệ chân không hồng ngoại làm chín thức ăn, không gây khói. Công nghệ quạt đối lưu tạo khí tràn đều vỉ nướng, giúp thực phẩm chín nhanh, đều. Vỉ được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích khi sử dụng. Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá: 2,3 triệu đồng.

Sam bep nuong da ngoai
 

Bếp điện lẩu nướng 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp nướng và nồi lẩu. Người sử dụng có thể vừa nướng nhiều loại thức ăn vừa nấu lẩu. Mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, không dính thức ăn và an toàn cho người sử dụng. Xuất xứ: Thái Lan.

Giá: 890.000 đồng.

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Công ty Gia dụng Việt (93B Trần Thánh Tông, Q.Tân Bình); công ty TNHH MTV Mua Hàng Mỹ (Q.1); hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Chợ Lớn…
* Mua online: giadungviet.vn; bepnuong.vn…
 

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI