SAIGONBANK triển khai chức năng rút tiền mặt bằng mã QR trên ATM liên kết với NAPAS

08/08/2023 - 09:39

PNO - Sáng ngày 7/8/2023, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ Chuyển mạch tài chính và Bù trừ điện tử cho các giao dịch rút tiền bằng mã QR trên ATM. Tham gia buổi lễ có đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng, các tổ chức thành viên NAPAS, lãnh đạo SAIGONBANK cùng các cơ quan báo chí truyền thông.

Ảnh: SAIGONBANK
Ảnh: SAIGONBANK

Với nỗ lực và quyết tâm triển khai chức năng mới giúp gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, SAIGONBANK đã phối hợp với NAPAS và các đối tác: Công ty GRG Banking Equipment (GRG), Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), Chi nhánh Công ty TNHH BC Card Việt Nam (BC card), triển khai thí điểm chức năng QR Cash NAPAS cho phép khách hàng rút tiền mặt bằng mã QR trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking mà không cần dùng đến thẻ vật lý tại các ngân hàng có liên kết với NAPAS (đến nay có khoảng 52 ngân hàng).

Ảnh: SAIGONBANK
Ảnh: SAIGONBANK

Với phương thức giao dịch này, khách hàng của SAIGONBANK chỉ cần:

- Chọn rút tiền bằng mã VietQRCash trên ATM của SAIGONBANK hoặc của 52 ngân hàng có liên kết với NAPAS;  

- Quét mã QR trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking;

- Nhập số tiền cần rút trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking hoặc trên màn hình ATM;

- Nhập PIN thẻ tại ATM.

Vậy là đã có thể rút tiền mặt tại bất cứ ATM nào của SAIGONBANK hoặc của 52 ngân hàng khác, vừa tiết kiệm thời gian, đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn an toàn, bảo mật, hạn chế sao chép thẻ, giả mạo thông tin thẻ.

Thành công này đánh dấu công cuộc số hóa các sản phẩm dịch vụ của SAIGONBANK và cũng là niềm vinh dự khi SAIGONBANK là một trong 8 ngân hàng đầu tiên triển khai thành công chức năng rút tiền mặt bằng QR tại ATM của các ngân hàng thành viên NAPAS.

Ảnh: SAIGONBANK
Ảnh: SAIGONBANK

SAIGONBANK luôn khẳng định việc đầu tư ứng dụng công nghệ trong hoạt động không chỉ đóng góp vào xây dựng hình ảnh thương hiệu SAIGONBANK năng động và sáng tạo mà mục tiêu lớn nhất vẫn là đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Châu Khoa

Nguồn: SAIGONBANK

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI