Sắc Ngọc Khang của Công ty Hoa Thiên Phú phải thu hồi

14/01/2020 - 10:43

PNO - Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) ban hành quyết định thu hồi Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố; yêu cầu dừng lưu thông và thu hồi hàng loạt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty CP đầu tư Y tế Hoa Thiên Phú.

Các sản phẩm thu hồi gồm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sắc Ngọc Khang, Sắc Ngọc Khang ++, chức năng gan Bảo Nguyên, Viên uống Hoa Thiên của Công ty đầu tư Y tế Hoa Thiên Phú có địa chỉ tại L18-11-13, tầng 18 tòa nhà Vimcom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM. 

Cục ATTP cũng yêu cầu, Công ty CP đầu tư Y tế Hoa Thiên Phú phải có trách nhiệm dừng lưu thông, thu hồi toàn bộ các sản phẩm từ ngày quyết định có hiệu lực và thông báo đến các cơ quan, tổ chức có liên quan.

Việc thu hồi này làm không ít người tiêu dùng hoang mang, lo ngại sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, trong quyết định mà Cục An toàn Thực phẩm ban hành có nêu việc thu hồi dựa trên căn cứ đề nghị của chính công ty Hoa Thiên Phú. Những sản phẩm được thu hồi trên có giấy chứng nhận từ năm 2017.

Trước đây, công ty Hoa Thiên Phú nhiều lần “đau đầu” vì sản phẩm thương hiệu Sắc Ngọc Khang bị một số đơn vị làm nhái, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng. Vào năm 2014, người tiêu dùng hoang mang khi sản phẩm Mủ trôm Sắc Ngọc Khang bị cơ quan chức năng thu hồi vì kém chất lượng. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc thì đây là sản phẩm của công ty Tân Đại Dương chứ không phải của Hoa Thiên Phú. “Lý do vì sao xin nộp hồ sơ mới và thu hồi lại hồ sơ các sản phẩm cũ thì công ty sẽ thông tin sau đến người tiêu dùng” – phía công ty Hoa Thiên Phú nói.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI