RELAX khai trương chuỗi cửa hàng nội y nhượng quyền ‘an toàn, thoải mái cho cả gia đình’

09/12/2019 - 11:00

PNO - Với tiêu chí "an toàn và thoải mái cho cả gia đình", nhãn hàng nội y RELAX đã chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng nội y nam, nữ, trẻ em phục vụ cho mọi lứa tuổi.

Cùng với nhận diện thương hiệu mới: “RELAX – Vietnam Origin Since 2001”, đây là lời khẳng định về lịch sử lâu đời của một thương hiệu thuần Việt cũng như lời tri ân gửi đến tất cả các khách hàng đã ủng hộ và góp phần xây dựng nhãn hàng trong suốt thời gian qua.

RELAX khai truong chuoi cua hang noi y nhuong quyen ‘an toan, thoai mai cho ca gia dinh’
Ông Hà Xuân Anh - Chủ tịch Công ty cổ phần May Sơn Việt, siêu mẫu Hùng Phạm, Á hậu Hoàng Hạnh, bà Thanh Hằng - Chủ tịch CLB DN 2030, bà Mi Trang - Giám đốc marketing nhãn hàng chính thức cắt băng đánh dấu sự kiện quan trọng của RELAX

Mẫu showroom nhượng quyền được khai trương tại địa chỉ số 74 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Với thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, phong cách hiện đại, cùng không gian mua sắm thoải mái, nhân viên tư vấn thân thiện, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, 100% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được sản xuất trực tiếp từ nhà máy của công ty với quy trình công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, chuỗi showroom RELAX sẽ là nơi giúp bạn chọn những sản phẩm nội y cho bản thân, gia đình an toàn và thư giãn.

Sự kiện này có sự tham dự của ông Hà Xuân Anh - Chủ tịch Công ty cổ phần May Sơn Việt cùng ban lãnh đạo công ty, Á hậu Hoàng Hạnh, siêu mẫu Hùng Phạm, và nhiều người mẫu, khách mời nổi tiếng...

Ngọc Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI