Rapper Sean “Diddy” Combs bị khám xét nhà vì liên quan đến buôn bán tình dục

26/03/2024 - 12:17

PNO - Bộ An ninh Nội địa xác nhận các đặc vụ đã đột kích những ngôi biệt thự ở Los Angeles, Miami và New York của rapper Sean “Diddy” Combs

Ngày 25/3, đài NBC News và các đài địa phương ở Los Angeles và Miami đã đưa tin về việc cảnh sát bố ráp khám xét các biệt thự ở Los Angeles, Miami và New York của rapper Sean “Diddy” Combs.

Hai quan chức thực thi pháp luật phát biểu với hãng thông tấn AP rằng, cơ quan điều tra An ninh Nội địa (HSI) và các cơ quan thực thi pháp luật khác đang tiến hành khám xét các tài sản như một phần cuộc điều tra của chính quyền liên bang ở New York về hoạt động buôn bán tình dục.

Truyền thông tập trung theo dõi đưa tin cuộc khám xét nhà của Sean Diddy Combs ở Los Angeles hôm 25/3
Giới truyền thông tập trung theo dõi đưa tin cuộc khám xét nhà của Sean "Diddy" Combs ở Los Angeles hôm 25/3

HSI thuộc Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ chịu trách nhiệm điều tra tội phạm và các mối đe dọa xuyên quốc gia, bao gồm cả nạn buôn người. Vì tính chất nhạy cảm của cuộc điều tra, nguồn tin không nêu rõ liệu Sean “Diddy” Combs có phải là mục tiêu cụ thể hay không.

Cảnh quay từ trên không về ngôi nhà của Sean “Diddy” Combs ở Los Angeles cho thấy nhiều nhân viên thực thi pháp luật có vũ trang đang đi bộ xung quanh khuôn viên khu nhà. Xe của sở chỉ huy di động cũng được nhìn thấy tại nhà ở Los Angeles và nhà ở khu vực Miami của nam rapper.

Cảnh sát khám xét các nơi ở của Sean Diddy Combs hôm 25/3
Cảnh sát khám xét các nơi ở của Sean "Diddy" Combs hôm 25/3

Theo TMZ, một số người được nhìn thấy đang bị thẩm vấn bên ngoài nhà Diddy trong tình trạng còng tay, trong đó có hai người có vẻ là Justin và King Combs - con trai của Diddy.

Tên của họ cũng như tung tích hiện tại của Sean “Diddy” Combs vẫn chưa được tiết lộ chính thức khi cuộc khám xét diễn ra. Có tin máy bay riêng của rapper đã rời Los Angeles và hạ cánh xuống đảo Antigua.

Nhà riêng của Sean Diddy Combs ở Los Angeles nhìn từ trên không
Nhà riêng của Sean "Diddy" Combs ở Los Angeles nhìn từ trên không

Nhà sản xuất âm nhạc và rapper Sean “Diddy” Combs (54 tuổi) thành lập hãng nhạc Bad Boy vào năm 1993, và lấy nghệ danh là Puff Daddy và P. Diddy. Anh từng giành được 3 giải Grammy cùng với 14 đề cử. Anh từng nhiều lần được Forbes xếp hạng là rapper giàu nhất thế giới với tài sản ước tính 820 triệu USD, ăn đứt những tên tuổi như Jay Z, Dr Dre, Drake…

Sean Diddy Combs và bạn gái cũ là ca sĩ Cassie
Sean "Diddy" Combs và bạn gái cũ là ca sĩ Cassie

Thành công trong sự nghiệp, nhưng đời tư ngôi sao này khá tai tiếng. Anh thường xuyên đối mặt với nhiều vụ kiện dân sự về cáo buộc tấn công tình dục và buôn bán tình dục. Năm ngoái, Sean “Diddy” Combs bị bạn gái cũ là ca sĩ R&B Cassie tố cáo bị anh lạm dụng thể xác và tình dục trong nhiều năm.

Sean “Diddy” Combs còn bị một phụ nữ cáo buộc anh tội cưỡng hiếp vào đầu những năm 1990, lúc cô mới 17 tuổi. Cựu nhân viên nam Rodney “Lil Rod” Jones của Sean “Diddy” Combs khởi kiện ông chủ vì bị ép thực hiện những hành vi không phù hợp với gái mại dâm. Người này cho biết bản thân từng tỉnh dậy trong tình trạng say xỉn và lên giường với ông chủ của mình.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI