Rapper Đen Vâu "bế tắc" 6 tháng vì không tìm được "lối đi"

04/08/2020 - 20:33

PNO - Đen Vâu cho biết anh gặp áp lực trong việc tìm ý tưởng cho ca khúc mới nên trong 6 tháng liền, không thể hoàn thành sáng tác nào.

Đen Vâu, một trong những rapper sở hữu lượng fan đông đảo vừa hé lộ một số thông tin về dự án mới, sau 6 tháng im ắng. Nam rapper cho biết, thời gian vừa qua, anh vô cùng áp lực khi không tìm được cảm hứng để sáng tác.

Đen Vâu gặp bế tắc trong việc tìm ý tưởng, sợ lặp lại lối mòn như các ca khúc từng được khán giả yêu thích trước đó. Ngoài ra, đối với một nghệ sĩ thường tìm thấy cảm xúc sáng tác trong những chuyến đi xa, phải làm quen với cuộc sống quanh quẩn ở nhà trong mùa COVID-19 cũng là thử thách khá lớn với Đen Vâu.

Đen Vâu là rapper nhận được nhiều tình cảm từ khán giả vì các sáng tác mang chủ đề gần gũi. Cuộc sống của anh sau ánh đèn sân khấu cũng được khán giả quan tâm.
Đen Vâu là rapper đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả vì các sáng tác mang chủ đề gần gũi. Cuộc sống của anh sau ánh đèn sân khấu cũng được khán giả quan tâm vì chúng tách biệt hoàn toàn với thế giới showbiz.

Tuy nhiên, cuộc sống ở quê nhà Hải Phòng bên cạnh gia đình, gần gũi với thiên nhiên cũng giúp nam rapper tìm được cảm hứng từ những điều nhỏ nhất. Đen Vâu chia sẻ anh thường đi loanh quanh ra ngọn đồi phía sau nhà, nhìn ngắm mây trời, cây cối. Đến một ngày, trong lúc bất chợt ngước mặt lên trời để nhìn lại bản thân, xem mình thực sự mong muốn điều gì thì anh nhận ra, bầu trời hôm ấy thật đẹp vì có nhiều mây. Ý tưởng viết ca khúc Trời hôm nay nhiều mây cực cũng ra đời từ đó.

“Tôi sáng tác Trời hôm nay nhiều mây cực để bản thân thoải mái, bớt chiêm nghiệm nặng nề và sâu sắc đi. Đó chỉ là những suy tưởng vui vẻ của một người ngước nhìn lên bầu trời vào buổi chiều tà. Tôi muốn mọi người thấy thoải mái khi nghe một bài nhạc” - Đen Vâu chia sẻ.

Đen Vâu là rapper đầu tiên tổ chức đêm nhạc cá nhân kỷ niệm 10 năm theo đuổi âm nhạc. Đêm diễn lập kỷ lục vì bán sạch 5.000 vé chỉ sau khoảng thời gian ngắn.
Đen Vâu là rapper đầu tiên tổ chức đêm nhạc cá nhân kỷ niệm 10 năm theo đuổi âm nhạc. Đêm diễn lập kỷ lục vì bán sạch 5.000 vé chỉ sau khoảng thời gian ngắn.

Ca khúc lần này gồm 80 câu rap, ghi lại dòng suy tưởng đầy tích cực của Đen Vâu về thế giới xung quanh. Nam rapper cho biết sáng tác mới sẽ khác với một số ca khúc từng được yêu thích của anh như Lối nhỏ, Bài này chill phết, Một triệu like... Nhiều câu chuyện sẽ được kể trong sáng tác mới thay vì một nội dung xuyên suốt như các ca khúc trước đây. Ngoài ra, giai điệu cũng sẽ sôi động hơn.

Sáng tác mới của Đen Vâu sẽ ra mắt vào 20g ngày 6/8/2020 trên kênh YouTube của nam ca sĩ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI