Đen Vâu ‘chill’ cùng Isaac

17/12/2019 - 14:30

PNO - Sau thành công của đại nhạc hội diễn ra vào tháng 10 vừa qua tại TP.HCM, Realme Connection sẽ khuấy đảo Hà Nội vào tối mai, 18/12.

Den Vau ‘chill’ cung Isaac
 

Sẽ vẫn là đêm nhạc “siêu khổng lồ” về mặt âm thanh và độ “chill”, đại nhạc hội hứa hẹn thu hút hàng chục nghìn người tham dự, cùng nhau “đu đưa” với những bản hit đến từ Isaac, Amee, Đen Vâu, Da Lab, Bích Phương, Rhymastic..

Trong đó, Isaac sẽ chiêu đãi khán giả với màn trình diễn các hit trong sự nghiệp của mình: Mr. Right, Tôi đã quên thật rồi và bản hit ra mắt hè 2019- Đau đầu, bên cạnh bản mash-up của 2 super-hit là Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên.

Với các fan của Bích Phương, những bài hát cực kỳ được ưa chuộng trong những năm vừa qua như Bao giờ lấy chồng, Bùa yêuĐi đu đưa đi hứa hẹn mang lại những giờ phút nhún nhảy tuyệt vời cho khán giả. Cộng hưởng với các tên Isaac, Bích Phương là Đen Vâu với Lối nhỏ, Hai triệu năm, Đố em biết anh đang nghĩ gì.

Dù đây chỉ được coi là một sự kiện tổ chức cho sinh viên nhưng ngày hội Realme Connection tại TP.HCM vừa qua lại gây được tiếng vang lớn. Ngày hội Realme Connection tại Hà Nội cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng cháy” như thế.

Vào chiều cùng ngày, blogger Vinh Vật Vờ - cái tên đã quá quen thuộc với fan công nghệ Việt – và hot streamer Phương Anh Payo cũng sẽ có mặt tại ngày hội, chia sẻ những điều hấp dẫn về công nghệ cùng các bạn trẻ trải nghiệm khả năng chơi game tuyệt đỉnh trên smartphone Realme.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI