Quỳnh Thi khoe nhan sắc rạng rỡ trong dạ hội thiết kế

07/03/2022 - 09:43

PNO - Trong bộ ảnh mới, người mẫu Quỳnh Thi diện váy dạ hội tông xanh chủ đạo với sức hút đẹp tựa nữ thần trong nhiều góc chụp.

Quỳnh Thi xuất hiện trở lại trong bộ ảnh thời trang mới, cô gây ấn tượng mạnh mẽ với phong thái tự tin cùng nhan sắc vô cùng quyến rũ. Cô được nhà thiết kế Biran Võ thiết kế đầm dạ hội có điểm nhấn là những đường cắt xẻ tôn dáng. Anh là nhà mốt thường xuyên đồng hành cùng Quỳnh Thi và những ngôi sao làng giải trí.

Sau thời gian dành cho gia đình và nghỉ ngơi nạp lại năng lượng, Quỳnh Thi bắt tay trở lại công việc với nhiều kế hoạch mới đang ấp ủ. Bộ ảnh thời trang này được xem là một trong những "phát pháo" đầu tiên cho những mục tiêu mới mà cô nỗ lực thực hiện trong năm 2022.

Bén duyên với nghề người mẫu khá sớm, Quỳnh Thi tạo nét ấn tượng với lối diễn xuất riêng, tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp.

Phong cách trang điểm tự nhiên, điểm nhấn ở đôi mắt tôn lên những đường nét cuốn hút của tuổi thanh xuân.

Quỳnh Thi quan niệm việc làm đẹp, mặc đẹp chính là một cách tôn trọng những người xung quanh và chính mình. Cô luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Không chỉ nổi bật về chiều cao, nàng mẫu còn sở hữu một ngoại hình cân đối, nhờ có ngoại hình đẹp, gương mặt sáng, cô nhận được nhiều lần được mời chụp ảnh quảng cáo.

Photo: Trần Kỳ 

Make up: Dương Quốc Trung 

Trang phục: Biran Võ

Lê Nguyễn

Nguồn: Lê Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI