UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022

01/03/2022 - 08:57

PNO - Với chủ đề “The Joys of Clothing”, bộ sưu tập (BST) lần này mang đến làn gió mới, tràn đầy năng lượng từ UNIQLO với những gam màu mới, đa dạng, tràn ngập cảm hứng xuân/hè dành cho tất cả mọi người.

Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism, công nghệ chống nắng UV Protection…, tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu luôn không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần không ngừng cải tiến của UNIQLO và LifeWear.

Sự kiện giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2022 diễn ra tại Trung tâm thương mại Saigon Centre mang đến không gian trưng bày độc đáo, là cơ hội để khán giả khám phá những thiết kế mới nhất của UNIQLO, những công nghệ cải tiến đằng sau những trang phục thiết yếu.

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng đã chính thức giới thiệu ấn phẩm LifeWear số 06 với chủ đề “The Joys of Clothing - Khoác lên mình hân hoan của mùa mới”, tiếp tục lan tỏa về triết lý LifeWear với những niềm vui dung dị trong cuộc sống đời thường của nhiều nhân vật, mang đến điểm chạm đặc biệt giữa UNIQLO và khách hàng với tinh thần LifeWear.

Cùng với đó là chuỗi talk show đã mang đến cho khán giả góc nhìn cận cảnh về triết lý LifeWear, BST LifeWear Xuân/Hè 2022, ấn phẩm LifeWear và hành trình sống xanh, phát triển bền vững, liên tục trong 3 ngày từ 25-27/2 với sự tham gia của nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng.

Giang Hội

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI