Quạt để bàn mùa nóng

14/03/2016 - 07:30

PNO - Những ngày nóng, một chiếc quạt mini để bàn sẽ giúp điều hòa không khí oi bức nơi làm việc. Bạn có thể chọn loại quạt tháp, quạt tích điện đa năng...

Quạt USB hai cánh

Quat de ban mua nong

Thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc trẻ trung (xanh, đỏ, tím, trắng). Thân quạt làm từ nhựa dẻo, mềm, an toàn cho người sử dụng. Ống lò xo bên trong giúp dễ dàng uốn cong hay xoay theo nhiều hướng khác nhau. Chân quạt là USB cắm vào laptop, máy tính, hoặc bộ sạc dự phòng. Cánh quạt được thiết kế rời, có thể xếp lại rất gọn. Giá 30.000đ. Ngoài ra còn có quạt USB hai cánh dùng cho iPhone, giá 149.000đ.

Quạt tích điện đa năng

Quat de ban mua nong

Kích thước nhỏ gọn, với ba chức năng tạo mát, đèn pin và tích điện, quạt tích điện đa năng rất tiện lợi cho người sử dụng. Thời gian sử dụng của quạt là tá m giờ, nếu muốn cắm điện như quạt bình thường thì lấy ắc-quy ra hoặc dán các đầu tiếp xúc của ắcquy với quạt. Quạt cần sạc 16g. Lưu ý không sạc quá 30g, không sử dụng quạt trong lúc đang sạc. Giá 169.000đ.

Quạt tháp mini

Quat de ban mua nong

Kích thước nhỏ gọn, có thể cắm trực tiếp từ cổng USB của máy tính; quạt tháp mini tiện đặt trên bàn làm việc hay mang theo khi đi công tác, dã ngoại. Quạt có công suất vừa phải, không khí đi qua lớp lọc thông minh, giúp xua tan cái nóng và không làm khô da. Sản phẩm bằng nhựa, nhẹ, dễ di chuyển. Có thể điều chỉnh hai mức gió. Kích thước quạt 33x10,5cm. Giá 155.000đ.

Quạt kẹp bàn

Quat de ban mua nong

Có đế kẹp linh hoạt, dễ dàng kẹp vào laptop, bàn làm việc, máy tính, cạnh bàn, ghế... Có thể dùng pin AA hoặc lấy điện từ cổng USB. Cánh quạt làm bằng nhựa dẻo, không gây tổn thương da nếu lỡ tay chạm vào khi quạt đang quay. Thân quạt có thể uốn cong, thay đổi hình dạng, chiều cao tùy vào nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng bông hoa với nhiều màu sắc sinh động. Giá 105.000đ.

Quạt USB kèm khung ảnh

Quat de ban mua nong

Vừa là sản phẩm tạo mát, vừa là vật trang trí khi kèm theo khung hình. Kích thước quạt nhỏ gọn (17x16cm), chạy êm, chỉ cần cắm vào cổng USB là dùng được. Quạt làm bằng nhựa, có nhiều màu, giá 135.000đ.

Địa chỉ mua trực tuyến: tiki.vn, sendo.vn, hotdeal.vn, eshop24h.vn.

Nguyên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI