Quận 5: Ngày Phụ nữ và Pháp luật về phường

03/01/2019 - 07:30

PNO - Mô hình 'Ngày Phụ nữ và Pháp luật' được Hội LHPN quận 5 đưa về các phường nhằm đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong hội viên phụ nữ, giúp chị em được trang bị những kiến thức pháp luật cơ bản nhất.

Hội LHPN phường 10, quận 5 vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên, bộ phận Tư pháp và Ban Chỉ huy quân sự phường tổ chức Ngày Phụ nữ và Pháp luật lần 1/2019 cho gần 80 hội viên phụ nữ, đoàn viên và thanh niên.

Quan 5: Ngay Phu nu va Phap luat ve phuong
 

Tại chương trình, các đoàn thể đã tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ, Luật Quốc phòng, đồng thời các luật gia, luật sư còn tư vấn pháp lý, giải đáp thắc mắc về chính sách, chế độ trực tiếp cho nhiều trường hợp là thân nhân của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.  

Quan 5: Ngay Phu nu va Phap luat ve phuong
Chuyên gia giải đáp những thắc mắc của thanh niên và thân nhân về chế độ, chính sách, quy định pháp luật khi thi hành nghĩa vụ quân sự.
Quan 5: Ngay Phu nu va Phap luat ve phuong
 

Chương trình nhằm giúp trang bị những kiến thức pháp luật cơ bản, gắn với công tác tuyên truyền vận động thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2019. Đây còn là dịp để Hội LHPN cùng các đoàn thể, chính quyền phường thông tin đến hội viên, đoàn viên và người dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật.

Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI