Quà tặng ý nghĩa nhân Ngày của Cha

17/06/2017 - 23:29

PNO - So với việc tặng quà cho phái nữ, quà tặng dành cho nam giới khá kén chọn. Vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn thiết kế món quà tặng thật ý nghĩa dành cho đấng sinh thành nhân Ngày của Cha (18/6).

Dụng cụ quản lý đồ điện tử và phụ kiện

Đây sẽ là một món quà ấn tượng và tinh tế dành cho các ông bố yêu thích đồ công nghệ. Với bộ dụng cụ này, bạn có thể đem theo trọn bộ đồ dùng công nghệ cao như điện thoai, USB, tai nghe, máy ảnh, đồng hồ,...

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Cà vạt

Cà vạt là món quà kinh điển dành tặng cho phái mạnh. Lựa chọn được cà vạt ưng ý với đối phương đòi hỏi bạn phải hiểu rõ tính cách và màu sắc chủ đạo trong tủ đồ của bố mình để chọn màu phối cho phù hợp.

Giá tham khảo: 100.000 đồng

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ luôn là phụ kiện yêu thích của các ông bố bởi nó là tuyên ngôn của phái mạnh, vì thế đàn ông luôn cần đầu tư nghiêm túc cho nó. Chỉ cần một chiếc đồng hồ với thiết kế tối giản phối kèm dây da sành điệu hoặc dây kim loại sang trọng, bố của bạn sẽ thích mê vì tính ứng dụng và phong cách của chiếc đồng hồ đấy.

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Bút máy cao cấp

Nếu bố bạn là người có sở thích viết lách hay đam mê những thứ cổ điển, không chuộng công nghệ, hãy thử tặng bố bạn một cây bút máy cao cấp nhé. Một số hãng bút cao cấp bạn có thể thao khảo đó là Mont Blanc, Parker, Waterman,...

Giá tham khảo: phụ thuộc vào thương hiệu

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Tranh treo tường

Với sở thích chăm chút và trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình, những ông bố của gia đình sẽ xiêu lòng bởi những bức tranh treo tường nghệ thuật đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Nước hoa

Không quá đắt tiền nhưng bạn có thể gửi sự tinh tế của mình trong món quà này bằng cách lựa chọn thật thông minh mùi hương bố bạn thích. Tốt nhất nên “hỏi dò” trước bố mình để lựa thật đúng mùi hương ưa thích nhé! Một số gợi ý cho bạn: Versace, Gucci, Playboy,...

Giá tham khảo: phụ thuộc vào thương hiệu

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Ví nam

Một chiếc ví hay ví đựng card có thể sẽ dễ dàng khiến bố bạn bất ngờ bởi đó có thể là món đồ đã cũ do bố bạn sử dụng thường xuyên nhưng rất ngại thay đổi nó. Với nhiều sự lựa chọn từ chất liệu, màu sắc, mẫu mã, đây sẽ là một lựa chọn nhanh gọn với những bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị quà tặng đấy.

Giá tham khảo: 680.000 đồng

Qua tang y nghia nhan Ngay cua Cha

Diệp Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI