Quà hoa gói tiền thật 'cháy hàng' mùa Valentine

13/02/2019 - 18:38

PNO - Những bó hoa được gói từ các tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng lễ tình nhân.

Liên hệ số điện thoại đặt hàng của shop hoa tươi Happy Flower (quận 1, TP.HCM), quản lý của shop vừa bắt máy đã lập tức từ chối vì shop quá tải, không nhận thêm đơn hàng cho tới sau ngày Valentine.

Chị Hân, quản lý của shop hoa này cho biết nhân lực của cửa hàng đang phải gói hoa liên tục để kịp giao hàng vào ngày mai 14/2. “Nếu muốn đặt hoa gói từ tiền thật hoặc hoa chocolate, hoa dâu tây thì shop phải xin lỗi khách vì số lượng đơn hàng đã chốt từ sớm, không thể nhận thêm. Hoa gói từ kẹo Kitkat là mặt hàng duy nhất còn hàng để làm chứ các loại khác đã ‘cháy hàng’ từ rất sớm”, chị Hân chia sẻ.

Theo chị Hân, mùa Valentine năm nay, shop đưa thêm loại hoa gói từ tiền thật vào danh mục các mặt hàng mới, không ngờ số lượng người đặt hoa vượt mức mong đợi. Loại hoa này được gói chủ yếu từ các tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng với số lượng lên đến 50 tờ (tương đương 25 triệu đồng). Hoa tươi được đính kèm và thiết kế để làm nổi bật các tờ tiền, thường là hoa baby, hoa hồng tươi nhập khẩu…

Kiểu quà hoa này được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Tuy nhiên chị Hân cho biết: “Hoa tươi ‘mix’ với tiền shop đã ngưng nhận đặt hàng từ lâu, với 30 – 40 người đã đặt. Yêu cầu là khách phải đặt trước 3 – 4 ngày và chuyển khoản 25 triệu đồng để thợ thiết kế mẫu. Giá trọn gói là 30 triệu đồng/bó”.

Ngoài hoa bó từ tiền, thị trường còn có loại hoa cắm trong hộp và đi kèm tiền mặt. Giá mỗi hộp hoa tiền này “mềm” hơn, chỉ 999.000 đồng/hộp. Tuy nhiên, mặt hàng này cũng đã “cháy hàng” trước ngày lễ tình nhân.

Quà hoa dâu tây cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích vì đẹp và có thể ăn được. Giá hoa dâu tây dao động từ 649.000 – 2 triệu đồng/bó. Đây là dâu tây giống của New Zealand được trồng tại Đà Lạt. Mỗi bó có từ 35 – 50 trái dâu tươi mọng, kích thước lớn. Hoa giá cao thường được trộn thêm kẹo chocolate của Mỹ. 

Qua hoa goi tien that 'chay hang' mua Valentine
Đóa hoa bằng dâu tây

Hoa Kitkat và chocolate được gói từ các loại bánh, kẹo nhập khẩu, tượng trưng cho lời chúc ngọt ngào của người tặng có giá rẻ hơn, 349.000 đồng/bó. Loại này khá phổ biến và thường được các bạn trẻ lựa chọn vì mẫu mã đẹp, vừa túi tiền.

Cũng đang kinh doanh mặt hàng hoa tiền, chị Hằng (quận 9) cho biết ngoài mệnh giá 500.000 đồng, shop hoa của chị nhận thêm các mệnh giá khác tùy thuộc khách hàng. Giá hoa cũng theo đó tăng giảm tùy số lượng tờ tiền. Đơn hàng hiện tại của chị đã lên tới con số 20, trong đó thấp nhất là 1 triệu đồng, nhiều nhất là 5 triệu đồng.

“Người có tiền thì chọn tờ 500.000 đồng, ít hơn thì 200.000 đồng và 100.000 đồng, số lượng tờ cũng phụ thuộc vào túi tiền của khách. Với những tờ mệnh giá nhỏ và hoặc số lượng ít thì chèn thêm hoa tươi để bó hoa sang trọng và đẹp mắt. Hầu hết khách hàng đều khá hài lòng vì nghĩ rằng người nhận hoa sẽ thích thú với món quà đặc biệt này”, chị Hằng nói.

Qua hoa goi tien that 'chay hang' mua Valentine
Những bó hoa ăn được làm từ socola, dâu tây,... cũng là điểm nhấn của ngày 14/2 năm nay. Ảnh: NVCC

Các shop hoa tại TP.HCM như Hoa Yêu Thương (quận 3), Hoa giấy Handmade TP.HCM (quận Thủ Đức), Hoa online 24h (Nguyễn Cư Trinh, quận 1)… cũng đã ngưng nhận hàng cho ngày Valentine vì quá tải. Năm nay ngoài các loại hoa nội, hoa nhập khẩu cũng được ưa chuộng. Phổ biến nhất là loại hồng Ecuador với giá dao động từ 170.000 – 2 triệu đồng/bó tùy số lượng. 

Chợ mạng cũng khá nhộn nhịp với các mặt hàng chocolate phủ vàng, chocola xếp chữ… cho ngày lễ tình nhân. Giá các hộp chocolate dao động từ 300.000 – 1 triệu đồng/hộp.

Tại chợ hoa tươi Hồ Thị Kỷ (quận 10), giá các loại hoa xuất xứ từ Đà Lạt, Hà Nội phục vụ ngày lễ tình nhân đều tăng, trung bình từ 30 – 50%, đặc biệt hoa hồng tăng giá mạnh từ 50 - 70%.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI