PNJ tổ chức lễ công bố vương miện "Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu 2022"

24/06/2022 - 16:07

PNO - Ngày 23/6, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức lễ công bố và trao tặng vương miện cuộc thi "Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu 2022". Vương miện Hoa hậu và Á hậu được chế tác tinh xảo từ bàn tay của các nghệ nhân PNJ mang nhiều ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp bản sắc Việt.

Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu là hoạt động văn hóa nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ và quảng bá tà áo dài Việt Nam, qua đó tăng cường gắn kết cộng đồng và lan tỏa văn hóa Việt Nam tới người dân sở tại. Cuộc thi cũng nhằm khuyến khích thế hệ trẻ người Việt sống ở nước ngoài biết và thêm yêu tà áo dài dân tộc, đồng thời hướng về quê hương đất nước. 

Chiêm ngưỡng vương miện dành cho tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu 2022
Chiêm ngưỡng vương miện dành cho tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu 2022

Năm nay, cuộc thi được tổ chức với chủ đề chính là “Áo dài Hà Nội những năm 1960” và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo kiều bào châu Âu. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 16/7 sắp tới tại thành phố Dresden (Đức) cổ kính.

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ chia sẻ: “Cảm nhận được những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa mà cuộc thi hướng đến, đội ngũ thiết kế và nghệ nhân của PNJ đã hết sức tâm huyết, miệt mài làm việc để hoàn thiện bộ vương miện đẳng cấp, giá trị cho những ngôi vị danh giá nhất. Bên cạnh đó, với việc tài trợ vương miện cho cuộc thi lần này, PNJ mong muốn góp phần nâng cao ngành kim hoàn truyền thống trở thành chế tác trang sức mang đậm tính nghệ thuật và đặc biệt là tạo dấu ấn cho ngành kim hoàn Việt vươn ra châu lục. Hướng đến sứ mệnh làm đẹp cho con người, cho cuộc sống và quê hương đất nước”.

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI