PNJ tiếp tục nâng cao quyền năng phụ nữ, quyền con người thông qua áp dụng bộ chỉ số CSI

03/06/2022 - 09:25

PNO - “PNJ mong muốn nâng cao vị thế và hình ảnh của người phụ nữ trên mọi lĩnh vực, đẩy mạnh quan tâm quyền con người, đặc biệt là với nhóm người yếu thế trong xã hội” là chia sẻ của đại diện PNJ tại lễ phát động CSI 2022.

Tiếp nối thành công của lễ phát động tại Hà Nội, ngày 30/5, chương trình Đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 (CSI 2022) một lần nữa được phát động tại TPHCM. Năm 2022 đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp triển khai thành công chương trình.

Năm nay, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI tiếp tục phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình CSI 2022 nhằm đánh giá, tập hợp và biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm trên cả 3 khía cạnh toàn diện: kinh tế - xã hội - môi trường.

Lễ phát động CSI 2022 thu hút sự tham gia đông đảo của gần 200 đại biểu - Ảnh: PNJ
Lễ phát động CSI 2022 thu hút sự tham gia đông đảo của gần 200 đại biểu - Ảnh: PNJ

Tại buổi lễ, đại diện cộng đồng doanh nghiệp, bà Trần Phương Ngọc Thảo - Thành viên hội đồng quản trị, Trưởng tiểu ban ESG Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) - đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về chủ đề nâng cao quyền năng phụ nữ và quyền con người thông qua áp dụng bộ chỉ số CSI.

 “Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật nhằm tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống, đặc biệt là làm đẹp cho phụ nữ, PNJ luôn chú trọng đến việc nâng cao quyền năng phụ nữ, quyền năng con người thông các các hoạt động trong sản xuất kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, marketing, tiếp thị bán hàng, hoạt động CSR...”, bà Thảo chia sẻ.

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI