Trang sức PNJ quà tặng ý nghĩa cho cả gia đình nhân tháng yêu thương

15/06/2022 - 14:02

PNO - Ngày Gia đình chính là dịp để chúng ta quây quần bên nhau, trao nhau lời yêu thương và những món quà đầy ý nghĩa đến những người thân yêu.

Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt lan tỏa thông điệp "Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu" như một lời nhắn gửi đến mọi người hãy hành động đừng chần chờ để từng phút giây dưới mái nhà yêu thương đều tuyệt vời như thế.

Theo đó, chương trình được diễn ra từ ngày 18/6 đến hết ngày 3/7/2022, PNJ mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho cả gia đình khi mua hóa đơn trang sức vàng từ 8 triệu đồng và đặc biệt khi mua hóa đơn trang sức kim cương khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là chuyến du lịch quốc tế cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Đúng như tên gọi “Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu”, đây chắc chắn sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu và là dịp để cùng gia đình kết nối yêu thương.

Đồng thời, khách hàng còn có thể nhận ưu đãi đến 1.200.000 đồng khi tham gia hoạt động trải nghiệm ngày Gia đình tại hệ thống cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại và siêu thị vào các ngày cuối tuần trong tháng 6.

Bạn đọc quan tâm về chương trình có thể đến các điểm diễn ra để tham gia các trải nghiệm nhiều thú vị hoặc nhận quà tặng theo hình thức online bằng cách quét mã QR dưới đây.

Nhận ưu đãi tháng Gia đình bằng cách quét mã QR hoặc truy cập tại đây
Nhận ưu đãi tháng Gia đình bằng cách quét mã QR hoặc truy cập tại đây

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI