Phương Anh Đào bầm dập trong phim kinh dị được mua kịch bản từ Hollywood

19/01/2020 - 06:54

PNO - Thành công với loạt tác phẩm điện ảnh trước đó, Phương Anh Đào hứa hẹn sẽ có màn lột xác ngoạn mục trong tác phẩm kinh dị mới.

Mới đây, Phương Anh Đào khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xác nhận đảm nhiệm vai nữ chính trong tác phẩm Vô diện sát nhân, bộ phim được mua kịch bản từ Hollywood.

Phương Anh Đào đầy bí ẩn trong tác phẩm điện ảnh mới.
Phương Anh Đào đầy bí ẩn trong tác phẩm điện ảnh mới

Từng thành công với loạt vai diễn ấn tượng trong Nhắm mắt thấy mùa hè, Chàng vợ của em… cái tên Phương Anh Đào được ví như “nàng thơ” mới của màn ảnh rộng. Gương mặt đậm chất điện ảnh, khả năng nhập vai tròn trịa giúp cô được các đạo diễn và nhà sản xuất phim tin tưởng.

Về lý do nhận lời góp mặt trong Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào chia sẻ: “Đây là vai diễn khác biệt nhất từ trước đến nay của tôi nên dù phải bầm dập và te tua trên phim trường, tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn”.

Năm 2019, nữ diễn viên cũng từng tham gia vào bộ phim kinh dị Cha ma nhưng không để lại nhiều dấu ấn nên lần tái xuất này của cô càng khiến khán giả tò mò và chờ đợi.

Khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ có màn trở lại ấn tượng sau năm 2019 không thành công.
Khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ có màn trở lại ấn tượng sau năm 2019 không nhiều thành công.

Vô diện sát nhân xoay quanh câu chuyện về cô bác sĩ trẻ tài năng Phương Anh (Phương Anh Đào thủ vai) với cuộc sống giàu sang đáng mơ ước. Trái ngược với vẻ hào nhoáng bên ngoài, ít ai biết cuộc sống của Phương Anh cùng những mối quan hệ xung quanh cô lại chứa đựng nhiều bí mật.

Đặc biệt, việc xây dựng nút thắt câu chuyện cùng hình tượng nhân vật Vô diện (hình tượng phản diện mới) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Vô diện sát nhân sẽ chính thức công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 17/4/2020.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI