Phụ nữ Huế mặc áo dài nhảy “Xinh tươi Việt Nam”

08/10/2022 - 19:10

PNO - 500 hội viên phụ nữ Thừa Thiên Huế đã hội tụ tại Quảng Trường Ngọ Môn (TP.Huế) để tham gia chương trình dân vũ "Xinh tươi Việt Nam".

Ngày 8/10, tại Quảng trường Ngọ Môn TP.Huế, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình dân vũ “Xinh tươi Việt Nam”. 

Để có được một chương trình hoành tráng các chị em hội viên đã tập luyện rất công phu

 

Đây là chương trình thứ hai nhằm khởi động cho chuỗi ngày hội áo dài “Một thoáng quê hương” diễn ra từ 5 -15/10/2022.

Đây cũng là lần đâu tiên một chương trình dân vũ quy tụ chị em hội viên tham gia đạt kỷ lục từ trước đến nay.

Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam của Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các chị vừa nhảy dân vũ với những bài hát vui nhộn ca ngợi quê hương đất nước và ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam

Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã phát động phong trào dân vũ trong cán bộ, hội viên phụ nữ thu hút hàng chục ngàn chị em cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia, tạo nên luồng gió mới cho phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn toàn tỉnh. Và để có được chương trình như đã diễn ra các chị em hội viên đã tập luyện rất công phu.

Bà Trần Thị Kim Loan, chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, chương trình nhằm gửi gắm niềm tự hào với tà áo dài dân tộc Việt, tự hào về di tích lịch sử - văn hóa Huế, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa, tinh thần, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Thừa Thiên Huế thời đại mới khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI