Phụ nữ Củ Chi: Họp mặt 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

15/10/2016 - 22:54

PNO - Ngày 15/10/2016, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Củ Chi tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016).

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thị Phương Hồ, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã ôn lại truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng, đánh giá phong trào hoạt động Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Củ Chi trong năm 2016 và phát động phong trào thi đua từ nay đến cuối năm và năm 2017.

Phu nu Cu Chi: Hop mat 86 nam ngay thanh lap Hoi Lien hiep Phu nu Viet Nam
Đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhân buổi họp mặt.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam phụ nữ đã qui tụ được giới, phát huy được vai trò của giới vì sự bình đẳng, tiến bộ của phụ nữ và vì hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em và gia đình. Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ đi trước, Phụ nữ Củ Chi hôm nay đã có mặt trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Phu nu Cu Chi: Hop mat 86 nam ngay thanh lap Hoi Lien hiep Phu nu Viet Nam
Chương trình giao lưu cán bộ hội các thời kỳ.

Trong năm 2016, Hội đã tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ hội viên phụ nữ khó khăn, cận nghèo, trao tặng học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ Liệt sĩ, các gia đình có con em công tác ở hải đảo… với số tiền trên 75 triệu đồng. Tiếp tục phát huy vai trò của Hội phụ nữ nói riêng và của giới nữ nói chung, Hội phát động thi đua từ nay đến cuối năm 2016 và trong năm 2017 với chủ đề “Phát huy vai trò của phụ nữ tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, thực hiện nông thôn mới – đô thị văn minh”.

Phu nu Cu Chi: Hop mat 86 nam ngay thanh lap Hoi Lien hiep Phu nu Viet Nam
Đồng chí Dương Văn Duyên, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng kỷ niệm chương cho cán bộ hội viên phụ nữ.

Tại buổi họp mặt, Hội tổ chức giao lưu cán bộ Hội qua các thời kỳ để cùng trao đổi, chia sẻ kỷ niệm trong quá trình tham gia công tác Hội, những khó khăn thuận lợi trong phong trào phụ nữ hiện nay. Tại buổi giao lưu, các dì nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhắn nhủ cùng thế hệ phụ nữ trẻ hôm nay cần tiếp tục phấn đấu học tập để, trong công tác vận động phải sâu sát, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ và phụ nữ phải thương yêu, đoàn kết, tạo điều kiện giúp nhau cùng tiến bộ, xây dựng phong trào địa phương ngày càng tốt.

Phu nu Cu Chi: Hop mat 86 nam ngay thanh lap Hoi Lien hiep Phu nu Viet Nam
Các đồng chí lãnh đạo tặng kỷ niệm chương cho cán bộ hội viên phụ nữ.

Dịp này, Đoàn Chủ tịch Trung Ương Hội đã tặng 34 Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho cán bộ hội viên phụ nữ có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Củ Chi tặng giấy khen cho 85 gương phụ nữ xuất sắc nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI