Phụ kiện trong suốt cho ngày mưa

13/06/2016 - 12:17

PNO - Bên cạnh tính năng bảo vệ, người dùng còn quan tâm đến sự tiện dụng và kiểu dáng thời trang khi chọn mua những phụ kiện này.

Mùa mưa đến, áo mưa và các phụ kiện đi mưa là vật dụng không thể thiếu. Bên cạnh tính năng bảo vệ, người dùng còn quan tâm đến sự tiện dụng và kiểu dáng thời trang khi chọn mua những phụ kiện này.

Áo mưa cũng thời trang

Trên thị trường, các loại áo mưa ngày càng đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Hầu hết các sản phẩm đều được may hoặc ép từ nhựa, trong đó loại áo mưa bằng nhựa trong suốt ngày càng được các bạn gái trẻ ưa chuộng, do có thể “khoe” quần áo đẹp khi đi mưa. Chất liệu nhựa dẻo mềm, không mùi, bền chắc và chống nước tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Phu kien trong suot cho ngay mua

Áo mưa trong suốt có thiết kế hiện đại và tiện dụng, có loại kèm theo khẩu trang che mặt trong suốt, giúp chắn nước mưa hoặc chắn nước bẩn bắn vào mặt mà vẫn không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Áo rộng rãi nên nếu có bé che mưa cùng vẫn không bị ngột ngạt, bé không cảm thấy khó chịu vì có thể ngắm quang cảnh ngoài trời. Bạn gái trẻ nên chọn loại áo hai mảnh xẻ hông, rất tiện khi lên xuống hay cử động trên xe.

Màu sắc áo mưa trong suốt rất phong phú, ngoài màu trắng trong còn có nhiều màu khác để lựa chọn như hồng, xanh, đỏ, màu da người… Đặc biệt, kiểu áo được cải biên thời trang hơn nhờ những đường viền cách điệu, màu sắc bắt mắt, kết hợp với những nút bấm lạ mắt, đầy cá tính, người dùng thỏa sức lựa chọn tùy theo phong cách cá nhân.

Khi sắm áo mưa trong suốt, bạn nên quan tâm đến chất lượng của nhựa, loại kém chất lượng có màu đục hơn hoặc có màu xanh nhẹ, chứ không trong suốt như hàng cao cấp, ngoài ra khi sờ vào có cảm giác hơi dày nhưng sử dụng lâu ngày sẽ bị cứng, trong khi loại hàng tốt rất mềm mại nhưng dẻo dai. Giá từ 50.000đ - 200.000đ/sản phẩm.

Sành điệu với phụ kiện trong suốt

Trong số những sản phẩm đi mưa làm từ nhựa dẻo, các phụ kiện đi mưa như giày, túi xách hoặc ba lô trong suốt cũng khá thu hút bạn trẻ bởi vẻ đẹp thời trang sành điệu. Giày đi mưa có nhiều kiểu dáng, với chất liệu nhựa mềm dẻo, bóng loáng, không thấm nước và kết cấu chắc chắn, người dùng có thể đi ra ngoài trời mưa lớn mà không sợ vướng víu do trọng lượng giày nhẹ.

Phu kien trong suot cho ngay mua

Giày trong suốt có nhiều kiểu dáng, ngoài loại sandal tinh tế, phù hợp với nhiều trang phục còn có các kiểu giày búp bê nhỏ gọn, giày thể thao hoặc giày cao cổ, giúp bảo vệ tốt hơn mà vẫn “phơi trần” đôi chân xinh xắn nên được các bạn gái năng động ưa chuộng. Điểm nhấn của các kiểu giày này là màu sắc trong suốt tươi tắn và trẻ trung rất thu hút. Giá khoảng 150.000đ - 500.000đ.

Để tránh nước mưa làm hư hỏng các vật dụng đựng bên trong, các loại túi xách và ba lô được thiết kế trên chất liệu nhựa dẻo trong suốt và sáng bóng được nhiều người quan tâm, do tính năng tiện dụng và chống thấm cao. Màu sắc phong phú, ngoài những sản phẩm một màu, trắng trong hoặc màu trong, còn kết hợp họa tiết đẹp mắt, đường may sắc sảo, khóa và quai chắc chắn. Ngoài mẫu mã đa dạng, các sản phẩm này có nhiều ngăn để chứa vật dụng, từ ngăn lớn để đựng laptop, giấy tờ, quần áo đến ngăn nhỏ đựng điện thoại di động, mỹ phẩm và vật dụng linh tinh khác. Giá từ 150.000đ - 300.000đ/sản phẩm.

Do tiếp xúc với nước nên áo và phụ kiện đi mưa thường xuyên ẩm ướt, dễ phát sinh nấm mốc, vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, bạn nên năng vệ sinh sạch sẽ khi đi mưa về và treo nơi khô thoáng.

Địa chỉ mua sắm tham khảo tại TP.HCM: các chợ hoặc trung tâm thương mại. Mua trực tuyến: nhommua.com; bigmua.com.

Ngọc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI