Phụ kiện thời trang giúp mỹ nhân Vbiz thể hiện cá tính

15/09/2020 - 07:19

PNO - Mắt kính và vòng cổ dây xích là 2 phụ kiện đang được nhiều mỹ nhân Vbiz yêu thích trong thời gian gần đây, giúp họ khoe vẻ đẹp cá tính.

Xu hướng mắt kính có gắn dây xích và vòng cổ kim loại to bản đã bắt đầu thịnh hành từ mùa xuân hè 2020 và đến mùa thu đông năm nay vẫn được nhiều ngôi sao showbiz Việt ưa chuộng. Phong cách này khá quen thuộc trong nhiều thiết kế phụ kiện của loạt nhà mốt nổi tiếng thế giới. Với kiểu dáng độc đáo, mắt kính và vòng cổ dây xích thực sự là món đồ giúp các nàng mỹ nhân khoe trọn vẻ đẹp cá tính, cool ngầu.

1
Khánh Linh diện một thiết kế thanh lịch và sang trọng với phần tay cape tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó phụ kiện túi xách, thắt lưng và đặc biệt là chiếc kính màu trong phối dây xích to bản giúp phong cách của nàng mẫu trở nên độc đáo, cá tính hơn hẳn.
2
Lan Khuê cũng không bỏ qua xu hướng mắt kính dây xích đang được ưa chuộng trong mùa mốt năm nay. Người đẹp chọn mix phụ kiện hot trend cùng áo quây, quần tây, túi xách to bản, vòng tay kim loại và nón baker không thể chuẩn chỉnh hơn.
3
Tóc Tiên mix 2 món phụ kiện hot là mắt kính và vòng cổ dây xích cùng một lúc với mốt bratop kết hợp quần jeans lưng cao khoe vòng eo thon thả, săn chắc.
4
Xu hướng này được Tóc Tiên yêu thích và lựa chọn để mix&match cùng nhiều kiểu trang phục. Với bộ suit màu nâu sáng thanh lịch, nữ ca sĩ phối thêm phụ kiện thắt lưng và vòng cổ dây xích để set đồ thêm phần ấn tượng.
5
Kiểu choker dây xích kim loại được các tín đồ phong cách tối giản ưu ái nhờ khả năng kết hợp hài hòa với mọi tông da và trang phục. Châu Bùi khoe vẻ đẹp vừa cá tính vừa quyến rũ trong set đồ áo sơ mi mix với quần tây, nhấn nhá mắt kính và vòng cổ dây xích hài hòa.
6
Hoa hậu H'Hen Niê từng gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách cực ngầu và quyến rũ cùng bộ suit trắng phối bratop xuyên thấu. Thêm vào đó là những món phụ kiện ''chất lừ'' gồm mắt kính to bản, vòng cổ và khuyên tai dây xích ánh bạc.
7
Diệu Nhi không nằm ngoài xu hướng hot hit này. Nữ diễn viên kết hợp khéo léo quần suông ánh kim cùng áo thun đen, giày cao gót và phụ kiện choker dây xích màu bạc, mắt kính đen tạo nên tổng thể ton-sur-ton vô cùng bắt mắt.
8
Có thể nói vòng choker dây xích kim loại là món ''vũ khí'' giúp các mỹ nhân Vbiz trở nên chất chơi, nổi loạn hơn. Chiếc vòng dây xích đã giúp nữ ca sĩ Min hoàn thiện phong cách cá tính khi phối cùng set đồ áo 2 dây và quần kaki màu loang.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI