Phối đồ du xuân cho cặp tình nhân chuẩn phong cách Hàn

14/02/2021 - 13:08

PNO - Với những gợi ý lựa chọn trang phục đồng điệu dưới đây sẽ giúp các cặp đôi có được khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ tình nhân.

 

1
Các cặp tình nhân có thể cùng chọn mặc bộ suit thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung bằng cách phối cùng áo thun, giày sneaker. Set đồ này là gợi ý thích hợp cho cặp đôi yêu nhau ưa chuộng phong cách cá tính.
2
Cùng chọn 2 chiếc trench coat giống nhau, nàng có thể mặc cùng váy ôm để khoe vóc dáng và vẻ đẹp nữ tình thì chàng hãy mix với áo cao cổ, quần jeans và sneaker.
3
Không cần cầu kỳ màu sắc, họa tiết ca rô đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cho các cặp đôi. Nàng diện chiếc váy suông đi kèm túi xách dễ thương và chàng mặc áo sơ mi, quần jeans, cả hai đi giày lười giống nhau để hoàn thiện phong cách.
5
Để hợp với không khí năm mới và dịp Valentine, các cặp đôi cũng không thể bỏ qua sắc đỏ. Bạn gái diện quần short, áo thun kèm sock boots khoe chân dài; bạn trai mặc áo thun, quần ống đứng, sneaker. Cả hai hãy cùng diện áo khoác denim đỏ để tạo nên diện mạo ''chất lừ''.
9
Gợi ý cho các cặp đôi theo đuổi phong cách bụi bặm, cực ngầu là set đồ áo thun phối cùng áo sơ mi khoác ngoài, quần jeans ống đứng và sneaker.
Trẻ trung, năng động và không kém phần đáng yêu với cách mix&match đồng điệu dành cho các đôi yêu nhau gồm áo thun kẻ ngang,
Trẻ trung, năng động và không kém phần đáng yêu với cách mix&match đồng điệu dành cho các đôi yêu nhau gồm áo thun kẻ ngang, váy denim, quần jeans và sneaker.
Dù mặc sắc hồng vào dịp Valentine thì chàng trông vẫn rất nam tính bằng cách mix đơn giản với quần tây trắng,
Dù mặc sắc hồng vào dịp Valentine thì chàng trông vẫn rất nam tính bằng cách mix đơn giản với quần tây trắng, đi giày da. Nàng diện áo len hồng phom rộng cùng chân váy và giày lười.
Không cần mặc giống nhau hoàn toàn thi các đôi yêu nhau vẫn có được những bức ảnh thời trang dịp lễ tình nhân cực xinh.
Không cần mặc giống nhau hoàn toàn thi các đôi yêu nhau vẫn có được những bức ảnh thời trang dịp lễ tình nhân cực xinh bằng việc chọn thiết kế na ná nhau. Có thể là áo trench coat, áo thun, hoặc phụ kiện giày...

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI