Những mẫu túi làm nên diện mạo thời trang đương đại

13/06/2021 - 07:22

PNO - Một chiếc túi đẹp vừa là một biểu tượng độc đáo vừa thể hiện cá tính người dùng. Do đó, các nhà mốt bên cạnh việc tạo ra những mẫu túi phù hợp xu hướng còn sản xuất những chiếc túi mang tính biểu tượng, trường tồn với thời gian.

Dưới đây là một số mẫu túi được dự đoán sẽ trở thành những “tác phẩm” kinh điển trong tương lai không xa từ các thương hiệu danh tiếng.

Túi Olympia của Burberry

Nhà thiết kế Riccardo Tisci đang tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp từ năng lượng nữ tính trong chiến dịch mới nhất của Burberry qua chiếc túi Olympia. Tisci được truyền cảm hứng từ những cô gái hiện đại như Twigs, Kendall Jenner và Shygirl vì “sự dữ dội tự nhiên” và sự thể hiện bản thân độc đáo thông qua năng lực sáng tạo của họ.

Túi có hình lưỡi liềm, dạng đeo vai, được làm từ chất liệu da mịn của Ý với nhiều màu sắc (đen, vàng, xanh, hồng pastel…), thiết kế nhỏ gọn.

Túi 4G của Givenchy

4G là chiếc túi xách hình chữ nhật cổ điển tiện dụng với kiểu dáng thanh lịch và linh hoạt. Túi 4G có hai kiểu dáng, có thể được sử dụng vào ban ngày hoặc tiệc đêm như clutch, đeo vai hoặc đeo chéo. Túi có nhiều màu sắc, từ đen, trắng ngà, be đến các màu thời thượng như xanh bơ, hồng nhạt. Những chiếc túi cũng sẽ được hoàn thiện đặc biệt cùng với chất liệu da độc quyền của nhà mốt, da cừu in họa tiết rắn và trăn.

Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams ra mắt chiếc túi này trong bộ sưu tập Givenchy Pre-Fall 2021 và nó ngay lập tức gây chú ý. Sự mới mẻ ở logo chữ “G” và màu sắc tươi mới mang đến luồng gió lạ cho thương hiệu mà vẫn bảo toàn được giá trị của Givenchy.

 

 

Túi giọt nước của Bottega Veneta 

Công bằng mà nói, túi giọt nước đã xuất hiện từ trước nhưng chỉ đến khi nhà mốt Bottega Veneta lăng xê, mẫu túi này mới trở thành một hiện tượng được ưa chuộng. 

Túi được mô phỏng hình ảnh giọt nước rơi xuống hay những chiếc túi hobo nên chất liệu thường rất mềm mại. Bên trong túi rộng rãi, để được nhiều món đồ, tiện dụng để mang đi bất cứ đâu. 

Túi Pillow Tabby của Coach

Hướng đến kiểu dáng cổ điển, chiếc túi Tabby mới nhất của Coach được các tín đồ thời trang yêu thích nhờ thiết kế độc đáo, mềm mại như một chiếc gối ôm với nhiều tông màu từ cơ bản đến tươi sáng (hồng, đen, cam, xanh lá cây, be).

Tabby được xem như bản cập nhật mới nhất của Coach trong lĩnh vực đồ da. Được phát hành với hai kích cỡ là mini (18cm) và size trung (26cm), Pillow Tabby có hai ngăn, được ví là “giấc mơ ngọt ngào của các cô gái”.

Về công năng và tính thẩm mỹ, dòng túi này không hề kém cạnh những chiếc túi biểu tượng của Coach nhưng chắc chắn, hơn hẳn trong việc tiếp cận thế hệ Z. Pillow Tabby là một trong những chiếc túi làm mưa làm gió trên TikTok kể từ khi ra đời đến nay. 

Túi croissant của Bottega Veneta, Gia Studio

Kiểu túi mô phỏng chiếc bánh sừng bò được làm bằng chất liệu da với tông màu đơn sắc, thêm thắt những loại phụ kiện sắc vàng lấp lánh nhằm làm nổi bật tổng thể. Ngoài ra, phần xếp nếp trên miệng túi chính là điểm độc đáo của croissant bag, giúp người yêu thời trang “cởi bỏ” ý niệm về tinh thần nữ tính trong thời trang bằng sự tối giản mới đầy vẻ sang trọng.

Croissant bag có nhiều kích cỡ. Dù dây quai ngắn của túi là điểm bất tiện nhưng croissant bag lại dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Những bộ trang phục đơn sắc (đặc biệt là màu đen, trắng) phối cùng mẫu túi bánh sừng bò trở thành gợi ý hoàn hảo dành cho tín đồ yêu thích sự tối giản.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI