Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 10: Sự tái xuất của loạt sao

06/10/2022 - 16:35

PNO - Sự trở lại của Kim Hye Soo, D.O và Jeon Yeo Bin hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh gay gắt trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Lỗi ký ức

Sau thành công vang dội của bộ phim Vincenzo, Jeon Yeo Bin nhận được rất nhiều sự chú ý khi tái xuất trong tác phẩm Glitch (tựa Việt: Lỗi ký ức). Nét diễn tự nhiên và sự đa năng trong cách diễn giúp nữ diễn viên được các đạo diễn và nhà sản xuất phim yêu thích.

Nana và Jeon Yeo Jin hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong Lỗi ký ức.
Nana và Jeon Yeo Jin hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong Lỗi ký ức

Trở lại màn ảnh nhỏ lần này, cô nàng lựa chọn tác phẩm Lỗi ký ức, bộ phim truyền hình bí ẩn kể về Hong Ji Hyo (Jeon Yeo Bin), người có thể nhìn thấy người ngoài hành tinh và Heo Bo Ra (Nana), người đang tìm kiếm người ngoài hành tinh. Cả hai là đôi bạn thân từ thuở nhỏ, quyết tâm tìm kiếm tung tích của bạn trai Hong Ji Hyo khi anh đột ngột biến mất bởi một luồng ánh sáng không rõ nguồn gốc. 

Bên cạnh nội dung mới lạ, Lỗi ký ức còn được khán giả đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn bùng nổ khi đội ngũ đảm nhận sản xuất là đạo diễn Roh Deok và biên kịch Jin Han Sae, người chấp bút cho loạt phim ăn khách Hoạt động ngoại khóa.

Đóng cặp cùng cô nàng cá tính Jeon Yeo Bin sẽ là mỹ nhân nổi bật bậc nhất tại K-pop Nana. Tài sắc vẹn toàn của cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp song nữ chính đầy bất ngờ và thú vị cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong tháng 10.

Lỗi ký ức sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 7/10.

Trailer: Lỗi ký ức

 

Dưới bóng trung điện

Khác với các bộ phim cổ trang khác khi xoáy sâu vào việc tranh giành quyền lực nơi hậu cung thì The Queen’s umbrella (tựa Việt: Dưới bóng trung điện) lại khai thác câu chuyện giáo dục các hoàng tử. Bộ phim được đánh giá có nội dung thú vị và độc đáo, hứa hẹn sẽ giúp dòng phim cổ trang lấy lại vị thế sau nhiều tháng bị các thể loại tình cảm gia đình, hành động lấn lướt.

Chị đại Kim Hye Soo tái xuất với tác phẩm Dưới bóng trung điện.
"Chị đại" Kim Hye Soo tái xuất với tác phẩm Dưới bóng trung điện

Dưới bóng trung điện xoay quanh câu chuyện về Hoàng hậu Im Hwa Ryeong (Kim Hye Soo thủ vai), người vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất yêu thương các con của mình. Hoàng hậu Im Hwa Ryeong cố gắng rèn các hoàng tử chuyên gây rối vào khuôn phép để một trong số họ có thể trở thành vị vua tiếp theo của Joseon, trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh gay gắt để giành ngai vàng.

Phim có sự góp mặt của “Ảnh hậu” Kim Hye Soo cùng hàng loạt diễn viên gạo cội như “bà mẹ quốc dân” Kim Hye Sook, Choi Won Young, Bae In Hyuk, Moon Sang Min, Yoon Sang Hyeon... Đặc biệt, nhà sản xuất còn tiết lộ nam tài tử Bi Rain cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm nhưng vai diễn của anh vẫn đang được giữ kín.

Nhìn vào dàn diễn viên chất lượng, khán giả tin tưởng Dưới bóng trung điện sẽ đạt được mức tỷ suất người xem ấn tượng khi chính thức lên sóng vào ngày 15/10 tới đây.

Trailer: Dưới bóng trung điện

 

Công tố viên lách luật

Bad prosecutor (tựa Việt: Công tố viên lách luật) đánh dấu sự tái xuất của nam thần tượng D.O, 4 năm kể từ tác phẩm Lang quân 100 ngày. Bộ phim thuộc thể loại hài hành động khá được yêu thích hiện nay nên được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm cho các tác phẩm phát sóng cùng khung giờ khác.

D.O gây thú vị với tạo hình mới mẻ trong Công tố viên lách luật.
D.O gây thú vị với tạo hình mới mẻ trong Công tố viên lách luật.

Bad prosecutor kể về Jin Jeong (D.O thủ vai) - một công tố viên thông minh nhưng có tính cách quái lạ. Anh không ngại phá vỡ những tiêu chuẩn của các công tố viên thông thường, theo đuổi công lý đến cùng với quyết tâm hạ gục những kẻ lợi dụng quyền lực để lách luật và làm những điều sai trái.

Thông qua teaser và tạo hình nhân vật được nhà sản xuất công bố, D.O khiến công chúng không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài bụi bặm đầy mới lạ. Bên cạnh D.O. phim còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như Lee Se Hee, Ha Joon, Joo Bo Young và Lee Si Eon.

Công tố viên lách luật lên sóng vào ngày 5/10.

Teaser: Công tố viên lách luật

 

Khán giả Việt có thể theo dõi 3 bộ phim qua nền tảng Netflix và VieOn.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI