Phim Hàn tháng 7: Sự trở lại của dàn sao trẻ tài năng

02/07/2023 - 07:52

PNO - Các tác phẩm hành động, tình cảm lãng mạn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái nhưng cũng không kém phần kịch tính.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì

Cùng với Truy bắt lính đào ngũ 2, phần 2 của tác phẩm The Uncanny Counter (tựa Việt: Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì) nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Hơn 2 năm sau thành công của phần đầu tiên, tác phẩm sẽ trở lại với phần 2, bắt đầu từ ngày 29/7. Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì xoay quanh một nhóm người được gọi là The Counter (người săn quỷ). Bình thường, họ đóng vai trò là nhân viên quán mì, nhưng khi cảm nhận được quỷ dữ đang ở gần, cả nhóm sẽ lập tức đi truy lùng và chiến đấu để tiêu diệt cái ác.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 là một trong những dự án được khán giả chờ đợi trong nửa cuối năm 2023.
Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 là một trong những dự án được khán giả chờ đợi trong nửa cuối năm 2023.

Phần 2 của tác phẩm hầu như không có sự thay đổi, loạt diễn viên chính trong phần 1 vẫn tiếp tục đảm nhận các vai diễn trong phần mới như Jo Byeong Gyu, Kim Se-jeong, Yoo Joon Sang và Yeom Hye Ran.

Thông qua những hình ảnh được đoàn phim hé lộ, các thợ săn quỷ tiếp tục kiên định với mục tiêu săn lùng lũ quỷ dữ. Cả nhóm vẫn xuất hiện trong các bộ đồ thể thao đỏ đặc trưng, thể hiện sức mạnh độc đáo của mình khi cùng nhau hợp tác hạ gục đối thủ.

Phần 2 của phim vẫn sẽ do Yu Seon Dong đảm nhận vai trò đạo diễn, còn Kim Sae Bom là biên kịch. “Trong phần mới, khán giả có thể thưởng thức các pha hành động máu lửa và cuộc săn quỷ thậm chí còn nghẹt thở hơn phần 1” - ê-kíp hứa hẹn.

Ngoài nội dung kích tính, bộ phim cũng đánh dấu sự tái xuất của Kim Se-jeong. Người hâm mộ mong rằng sau dự án thất bại Webtoon đời tôi, nữ diễn viên sẽ lấy lại phong độ trong tác phẩm mới này.

Trailer: Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2

 

Thợ săn nói dối

Sau khoảng 1 năm vắng bóng, Kim So Hyun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới mang tên My Lovely liar (tựa Việt: Thợ săn nói dối). Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất được khẳng định qua loạt tác phẩm Học đường 2015, Cảnh báo tình yêu…, nữ diễn viên được nhiều khán giả đặt kỳ vọng trong dự án mới.

Tạo hình của Kim So Hyun trong Thợ săn nói dối.
Tạo hình của Kim So Hyun trong Thợ săn nói dối.

Thợ săn nói dối kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa một cô gái có thể phát hiện được những lời nói dối và một nhà sản xuất âm nhạc thiên tài đang che giấu danh tính của mình. 

Cụ thể, Kim So Hyun sẽ đóng vai Mok Sol Hee, một chuyên gia phát hiện những lời nói dối cho những khách hàng cần sự thật. Biệt tài này của Sol Hee đôi lúc cũng khiến cô mất niềm tin vào người khác. Trong khi đó, Hwang Min Hyun sẽ vào vai người hàng xóm ẩn dật Kim Do Ha, người phải che giấu bản thân với thế giới vì một bí mật không thể nói ra. Khi tình cờ gặp Mok Sol Hee, có vẻ như Kim Do Ha cô độc cuối cùng đã tìm được người mà anh ấy có thể tâm sự.

Những khác biệt về tính cách lẫn cuộc sống của bộ đôi diễn viên chính hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết bất ngờ cho khán giả.

Thợ săn nói dối sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 31/7.

Trailer: Thợ săn nói dối

 

Người xa lạ

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, Not Others (tựa Việt: Người xa lạ) khai thác câu chuyện về cặp mẹ con thú vị:  người mẹ vụng về và cô con gái lạnh lùng. 

Trong phim, Jeon Hye Jin sẽ vào vai Eun Mi, một bác sĩ vật lý trị liệu có tính cách hướng ngoại và là bà mẹ đơn thân của cô con gái 29 tuổi. Còn Sooyoung (SNSD) sẽ đóng vai Jin Hee, con gái của Eun Mi, một đội trưởng đội tuần tra xuất sắc của đồn cảnh sát.

Người xa lạ hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện gia đình thú vị.
Người xa lạ hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện gia đình thú vị.

Tính cách cực kỳ khác biệt của Eun Mi và Jin Hee khiến cả hai có mối quan hệ mẹ con độc đáo, thoạt nhìn có vẻ giống bạn bè hơn là gia đình. Cặp đôi liên tục cãi nhau cho đến khi những người đàn ông mới bước vào cuộc đời họ. 

Đối với Eun-mi, đó là bác sĩ Jin-hong (Ahn Jae-wook thủ vai), trong khi Jin-hee phải đối phó với đồng nghiệp Jae-won (Park Sung-hoon), người mà cô ấy cảm thấy không thể hòa hợp.

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 17/7.

Teaser: Người xa lạ

 

Khán giả Việt có thể theo dõi 3 bộ phim thông qua các nền tảng, ứng dụng như Netflix, VieOn…

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI