Phạt 'chú rể' Hàn Quốc 20 triệu đồng vì tảo hôn

20/03/2017 - 15:13

PNO - Sang Việt Nam được hai ngày, người đàn ông Hàn Quốc nhanh chân ''chạy" về Cà Mau cưới cô dâu 16 tuổi. Chẳng những không cưới được vợ, anh này còn bị chính quyền phạt 20 triệu đồng.

Ngày 20/3, Công an tỉnh Cà Mau gửi văn bản đến UBND tỉnh đề nghị xử phạt hành chính 20 triệu đồng, đồng thời buộc xuất cảnh sớm đối với ông Kim Sun Bin (34 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) vì nhập cảnh Việt Nam sai mục đích. 

Trước đó, vào ngày 15/3, hàng trăm khách đến Trung tâm tiệc cưới Bạch Vân, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đàm Dơi tỉnh Cà Mau dự đám cưới của chú rể Hàn Quốc phải ra về vì đám cưới không được tổ chức.

Theo chính quyền sở tại, chú rể trong tiệc cưới là người Hàn Quốc tên Kim Sun Bin (34 tuổi). Ông Kim Sun Bin sang Việt Nam với mục đich du lịch nhưng lại tổ chức đám cưới với một thiếu nữ tên H. ở huyện Ngọc Hiển tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, do H, chỉ vừa mới 16 tuổi nên đám cưới được chính quyền chặn lại.

Được biết, cô gái này đồng ý lấy một người đàn ông xa lạ là do trước đó đã được người chị bà con có chồng ở Hàn Quốc giới thiệu làm quen. 

Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi Nguyễn Chí Thuần cho biết: “Cô bé mới 16 tuổi nên chúng tôi mời các ban liên quan đến làm việc". 

Một quan khách cho biết mọi người không lấy làm ngạc nhiên vì biết trước đám cưới bị can thiệp vì cô dâu chưa đủ tuổi kết hôn. Vị này nói: “Chúng tôi dến dự tiệc vì chỗ quen biết nhưng đã lường trước không được ăn tiệc”, 

Đông Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI