PC Khánh Hòa: Ứng dụng App EVNCPC CSKH, Zalo OA trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

22/03/2023 - 09:19

PNO - Trong những năm gần đây, việc triển khai các ứng dụng trên nền tảng công nghệ số để phục vụ khách hàng đã trở thành mục tiêu chính trong công tác kinh doanh dịch vụ của PC Khánh Hòa. Một trong những ứng dụng được khách hàng quan tâm và sử dụng đó là App CSKH, Zalo OA được cài đặt trên thiết bị điện thoại thông minh.

Biểu tượng App chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh khi tải về
Biểu tượng App chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh khi tải về

Một trong những ứng dụng phổ biến mà PC Khánh Hòa hiện đang cung cấp cho khách hàng sử dụng điện đó là App EVNCPC CSKH được cài đặt trên điện thoại thông minh qua CH-Play – dành cho hệ điều hành Android và App-store – cho hệ điều hành IOS do Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai, phục vụ cho tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Với ứng dụng tiện ích này, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi như lịch ghi chỉ số, lịch cung cấp điện, gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như cấp điện mới, thay đổi/bổ sung thông tin hợp đồng; gia hạn/ chấm dứt hợp đồng mua bán điện, tạm ngừng sử dụng điện, đề nghị kiểm tra hệ thống đo đếm, theo dõi chỉ số công tơ, so sánh sản lượng điện tăng/giảm… đều được tích hợp trên ứng dụng App CSKH.

Ngoài ra, kênh Zalo OA của Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng là một trong những kênh phổ biến mà khách hàng hiện đang sử dụng. Chỉ cần vào Zalo, tìm kiếm trang EVNCPC, chọn Zalo Oficial Account, nhấn “Quan tâm”, chọn “đăng ký thông tin”, cập nhật mã khách hàng hoặc số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng điện là khách hàng có thể nhận được tất cả thông báo liên quan đến thông tin dịch vụ điện hàng tháng của gia đình mình cũng như sử dụng tất cả các dịch vụ điện khi có nhu cầu. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiền điện ngay trên Zalo bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán bằng Zalo Pay”, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI