PC Khánh Hòa: Tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2023

23/03/2023 - 08:16

PNO - Mới đây, PC Khánh Hòa đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho hơn 300 học viên. Đây là hoạt động đào tạo thường xuyên được công ty tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tăng cường chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ - công nhân viên (CBCNV) làm nhiệm vụ giao tiếp trực tiếp với khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng là một yếu tố quan trọng trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, góp phần xây dựng mối quan hệ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng sẽ cung cấp cho CBCNV các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất.

2 đợt tập huấn lần này có 324 học viên, là lãnh đạo phụ trách kinh doanh công ty, lãnh đạo và nhân viên bộ phận 1 cửa, bộ phận trực sửa chữa điện, nhân viên dịch vụ hỗ trợ thu tiền điện tại các điện lực, xí nghiệp trực thuộc. Giảng viên truyền đạt là tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Trưởng khoa Báo chí tuyên truyền, Trường Đại học Khoa học xã hội nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM.

 Ảnh: PC Khánh Hòa
Ảnh: PC Khánh Hòa

Phát triển năng lực giao tiếp với khách hàng ngành điện là nội dung chính của khóa học lần này mà giảng viên, tiến sĩ Huỳnh Văn Thông muốn truyền đạt. Trong đó, những vấn đề “nóng” của ngành điện năm 2023, những trăn trở của đội ngũ CBCNV PC Khánh Hòa, mục tiêu nên ưu tiên trong dịch vụ khách hàng, kết quả chuyển đổi số mang lại lợi ích gì cho khách hàng? Làm thế nào để nâng cao văn hóa phục vụ và nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội?...là những nội dung nổi bật đã được giảng viên “mổ xẻ” và học viên tham gia thảo luận.

Tin rằng, với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo thường xuyên, mỗi CBCNV ngành điện nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng sẽ vận dụng linh hoạt, phát huy hiệu quả vai trò, nhiệm vụ của mình và hơn hết hiểu thêm về nghề, yêu nghề của mình hơn, từ đó giải quyết công việc của mình chuyên nghiệp hơn, góp phần nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tại đơn vị.

Thanh Châu

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI