Pamela Anderson “chạy trốn” mạng xã hội

27/01/2021 - 13:54

PNO - Nữ hoàng gợi cảm Pamela Anderson tuyên bố sẽ không sử dụng bất kỳ mạng xã hội vì có cảm giác bị kiểm soát, cầm tù.

Dù không đạt lượng người theo dõi lên hàng chục triệu như các ngôi sao khác nhưng tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên Pamela Anderson khá hot, nhận được lượng tương tác cao. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên thông báo cô sẽ không sử dụng mạng xã hội.

Pamela Anderson nói cô tìm thấy cảm hứng khi đọc sách, thích thú khi hòa mình với thiên nhiên. “Mạng xã hội đang được sử dụng như một hình thức kiểm soát tâm trí. Tôi chưa bao giờ quan tâm đến mạng xã hội. Và bây giờ, tôi đã ổn định với cuộc sống hiện tại”, Pamela Anderson nói.

Nữ hoàng gợi cảm Pamela Anderson tuyên bố sẽ không sử dụng bất kỳ mạng xã hội vì có cảm giác bị kiểm soát, cầm tù.
Nữ hoàng gợi cảm Pamela Anderson tuyên bố sẽ không sử dụng bất kỳ mạng xã hội vì có cảm giác bị kiểm soát, cầm tù

Trong dòng trạng thái đăng tải trước khi không sử dụng các tài khoản, nữ diễn viên dành lời cảm ơn, chúc phúc khán giả. “Tôi hy vọng bạn tìm thấy sức mạnh, cảm hứng để hoàn thành mục đích trong cuộc sống và cố gắng bằng mọi cách để không bị quyến rũ, không phung phí thời gian bởi mạng xã hội. Các nền tảng công nghệ muốn chiếm thời gian của bạn và kiếm tiền dựa trên việc kiểm soát tâm trí”, nữ diễn viên cho biết.

Trong nội dung đăng tải, Pamela Anderson nhắc đến cụm từ “bầy đàn hoang mang” và "tự do" như 2 từ khóa chính.

Trước khi thông báo dừng sử dụng mạng xã hội, Pamela Anderson là người khá tích cực hoạt động, tương tác với khán giả. Cách đây vài ngày, cô còn đăng tải trạng thái trên Instagram. Trên mạng xã hội, Pamela Anderson thường chia sẻ nhiều clip nói về việc ăn chay trường, ủng hộ một số cá nhân hoạt động ở nhiều lĩnh vực.

Nữ diễn viên bên cạnh 2 con trai
Nữ diễn viên bên cạnh 2 con trai

Pamela Anderson không phải là ngôi sao đầu tiên thông báo ngưng sử dụng mạng xã hội. Có nhiều nghệ sĩ như Christopher Walken - người từng nhận giải Oscar, Angelina Jolie, Jennifer Lawrence, Brad Pitt... đều “chạy trốn” mạng xã hội vì sợ phiền toái, ảnh hưởng cảm xúc.

Pamela Anderson xuất thân là người mẫu. Cô nổi tiếng khi tham gia bộ phim Baywatch (1995). Sau khi đóng phim, nữ diễn viên bắt đầu được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm hay quả “bom sex” của Hollywood bởi sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt quyến rũ. Pamela Anderson từng kết hôn nhiều lần, đầu năm 2020, cô ly hôn chỉ sau 12 ngày cưới. Hiện cô có 2 con trai là Brandon Lee (24 tuổi) và Dylan Lee (23 tuổi).  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI