Nu Skin bốn năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới

01/04/2021 - 16:30

PNO - Nu Skin - công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vừa được công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới bởi đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín toàn cầu Euromonitor.

Hệ thống thiết bị này bao gồm: ageLOC Galvanic Face Spa, ageLOC Galvanic Body Spa, ageLOC Me, ageLOC LumiSpa và ageLOC Boost. Đây là năm thứ 4 (2017-2020) liên tiếp Nu Skin đạt được sự công nhận này.

Năm 2020 đánh dấu sự phát triển ấn tượng của thiết bị làm đẹp chống lão hóa khi cả 3 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu gồm Euromonitor, Mintel và Kline đều báo cáo sự tăng trưởng của loại hình sản phẩm này, với thị trường chính tại Mỹ và Trung Quốc.

Nằm trong sự tăng trưởng của ngành, hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin cũng giúp công ty tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tăng lượng khách hàng lên 1,5 triệu. Người dùng ngày càng bận rộn hơn, nhưng nhu cầu của họ lại ngày càng cao hơn đối với các sản phẩm chăm sóc da, do đó, những thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả cao nhưng không mất quá nhiều thời gian sử dụng như của Nu Skin trở thành lựa chọn hàng đầu.

Mai Nguyễn

Được tài trợ

 
Array ( [news_id] => 1430861 [news_title] => Nu Skin bốn năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới [news_title_seo] => Nu Skin bốn năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới [news_supertitle] => [news_picture] => nu-skin-bon-nam-lien-tiep-duoc-cong-_1617268935.jpg [news_subcontent] => Nu Skin bốn năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới [news_subcontent_seo] => Nu Skin bốn năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới [news_headline] => Nu Skin - công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vừa được công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới bởi đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín toàn cầu Euromonitor. [news_content] =>

Hệ thống thiết bị này bao gồm: ageLOC Galvanic Face Spa, ageLOC Galvanic Body Spa, ageLOC Me, ageLOC LumiSpa và ageLOC Boost. Đây là năm thứ 4 (2017-2020) liên tiếp Nu Skin đạt được sự công nhận này.

Năm 2020 đánh dấu sự phát triển ấn tượng của thiết bị làm đẹp chống lão hóa khi cả 3 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu gồm Euromonitor, Mintel và Kline đều báo cáo sự tăng trưởng của loại hình sản phẩm này, với thị trường chính tại Mỹ và Trung Quốc.

Nằm trong sự tăng trưởng của ngành, hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin cũng giúp công ty tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tăng lượng khách hàng lên 1,5 triệu. Người dùng ngày càng bận rộn hơn, nhưng nhu cầu của họ lại ngày càng cao hơn đối với các sản phẩm chăm sóc da, do đó, những thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả cao nhưng không mất quá nhiều thời gian sử dụng như của Nu Skin trở thành lựa chọn hàng đầu.

Mai Nguyễn

Được tài trợ

[news_source] => [news_tag] => Nu Skin,hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà,Euromonitor [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-04-01 16:16:23 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-04-01 16:30:09 [news_relate_news] => 1428691,1409191,1398014, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => thong-tin-dich-vu [newcate_code2] => all [news_copyright] => 4 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 0 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/nu-skin-bon-nam-lien-tiep-duoc-cong-nhan-nhan-hieu-he-thong-thiet-bi-lam-dep-tai-nha-so-1-the-gioi-a1430861.html [tag] => Nu Skinhệ thống thiết bị làm đẹp tại nhàEuromonitor [daynews2] => 2021-04-01 16:30 [daynews] => 01/04/2021 - 16:30 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI