Nữ sinh lớp 7 bị đánh "hội đồng", kéo lê dưới đất

18/01/2022 - 10:31

PNO - Một nữ sinh Trường THCS Võ Văn Vân (Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) bị 3 bạn nữ khác đánh “hội đồng” dã man ngoài đường nhưng không ai can ngăn.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài gần 1 phút, mô tả cảnh đánh nhau của các nữ sinh. Trong clip, một nữ sinh bị đánh túi bụi bởi 3 bạn nữ khác dùng chân đá, đánh vào đầu, thậm chí kéo lê dưới đất.

Nữ sinh nằm dưới đất chỉ biết ôm mặt "chịu trận" để cho người khác ngồi lên người đánh tới tấp.

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng- Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng- Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ các diễn đàn và mạng xã hội cho biết nữ sinh bị đánh tên N.G.H. là học sinh lớp 7A5 của Trường THCS Võ Văn Vân ở đường số 5, khu tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Mẹ của em G.H. bức xúc vì con bị nhóm bạn nữ đánh sưng đầu, đỏ mắt, sưng chân, trầy hai đầu gối, chảy máu, gây ảnh hưởng đến tâm lý.

Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh, có việc một nữ sinh lớp 7A5 của Trường THCS Võ Văn Vân bị đánh. Em G.H. bị nhóm bạn ở bên ngoài trường đánh. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã tiến hành tìm hiểu, mời mẹ của em H. lên làm việc.

G.H bị đánh tới tấp và kéo lê dưới đất- Ảnh cắt từ clip
G.H bị đánh tới tấp và kéo lê dưới đất- Ảnh cắt từ clip

Cũng theo bà Châu, nguyên nhân ban đầu để xảy ra vụ việc đánh nhau này là do mẹ của em H. có hiềm khích từ trước với nhóm nữ sinh đánh em H. Hiện sức khỏe của em G.H. đã ổn định.

Còn theo phụ huynh của N.G.H, sự việc xảy ra khi chị phát hiện con có các vết trầy xước. Gặng hỏi thì được biết con bị các bạn đánh nên đưa con đến đối chất với nhóm học sinh này. Trong lúc đôi co không kìm được bức xúc, chị đã dùng mũ bảo hiểm đánh mấy cái vào nhóm này rồi báo cho nhà trường biết. Sau đó, nhóm học sinh này kéo đến nhà G.H hai lần...

Trước sự việc trên, phía nhà trường có mời phụ huynh hai bên lên làm việc. Dự tính sẽ kết thúc vụ việc tại đây thì thấy trên mạng xã hội xuất hiện clip G.H bị đánh hội đồng dã man.

Hiện nhà trường đã nhờ công an xã phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI