Nữ diễn viên thắng Oscar - Gwyneth Paltrow - hầu tòa

22/03/2023 - 09:18

PNO - Diễn viên Gwyneth Paltrow hầu tòa khi vụ tai nạn trượt tuyết năm 2016 được đưa ra xét xử. Cô bị kiện vì cố ý gây tai nạn nhưng bỏ trốn.

Gwyneth Paltrow có mặt tại phiên toà từ sớm
Gwyneth Paltrow có mặt tại phiên tòa từ sớm

Phiên tòa xét xử vụ tai nạn trượt tuyết liên quan đến Gwyneth Paltrow bắt đầu vào thứ Ba (21/3, theo giờ Mỹ). Gwyneth Paltrow đã có mặt tại phiên tòa từ sớm.

Bác sĩ về hưu Terry Sanderson (76 tuổi) là người đã kiện diễn viên Gwyneth Paltrow. Ông cho rằng khi đang cùng trượt tuyết ở núi Utah vào tháng 2/2016, Paltrow trượt không làm chủ hành vi và đã đâm vào ông, khiến ông bị chấn thương khá nặng. Cụ thể, ngay khi bị đâm, Terry Sanderson bất tỉnh, chấn thương sọ não, gãy 4 xương sườn và nhiều vết thương nghiêm trọng.

Điều đáng nói là sau khi xảy ra vụ việc, Terry Sanderson khẳng định Paltrow cùng người hướng dẫn trượt tuyết cho cô đã bỏ trốn, khiến ông không được chăm sóc y tế kịp thời.

Năm 1998, Gwyneth Paltrow giành giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính trong bộ phim Shakespeare in Love (Shakespeare đang yêu) của đạo diễn John Madden
Gwyneth Paltrow giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 1998, với vai chính trong bộ phim Shakespeare in love của đạo diễn John Madden

Tuy nhiên, từ phía diễn viên Gwyneth Paltrow, cô đệ đơn kiện ngược lại Terry Sanderson. Cô cho biết trong chuyến trượt tuyết năm đó, Terry Sanderson đã tông vào lưng của cô trước. Việc va chạm khiến toàn thân nữ diễn viên bị đau. Cô nói sau đó, chính ông Terry Sanderson đã xin lỗi cô. Vì quá đau nên Gwyneth Paltrow đã bỏ hoạt động trượt tuyết cùng gia đình trong đợt nghỉ lễ.

Theo hồ sơ của tòa, về yêu cầu bồi thường, ban đầu, ông Terry Sanderson đòi diễn viên Gwyneth Paltrow đền bù 3,1 triệu USD, nhưng sau đó hạ xuống còn 300.000 USD. Riêng phía diễn viên Gwyneth Paltrow, cô chỉ đòi 1 USD danh dự và chi phí dành cho luật sư.

Phiên tòa dự kiến kéo dài 1 tuần. Hiện tòa đang lấy lời khai của các nhân chứng. Với nhân chứng đầu tiên, người này nói rằng ông đã thấy nữ diễn viên đâm vào Terry Sanderson khiến nạn nhân té ngã.

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI