Nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” vẫn mất tích sau khi rơi xuống sông

25/02/2022 - 13:00

PNO - Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida mất tích vào tối 24/2. Đến nay, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Nhiều trang thông tin của Thái Lan đăng tin nữ diễn viên Tangmo Pattaratida rơi xuống sông vào tối 24/2 nhưng đến hiện tại, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy cô. Trước khi rơi xuống sông, Tangmo Pattaratida cùng một vài người đi thuyền trên sông Chao Phraya. Nhân chứng kể lại, nữ diễn viên có mặc áo phao khi lên thuyền và cô biết bơi.

Lực lượng cứu hộ cho biết, do khu vực Tangmo Pattaratida mất tích nước chảy khá mạnh cũng như bị ảnh hưởng bởi việc thuyền bè qua lại nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Thông tin Tangmo Pattaratida mất tích nhận được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan. Phía gia đình, đồng nghiệp và khán giả đang cầu nguyện cho nữ diễn viên, mong cô sẽ gặp may mắn.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ diễn viên.
Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ diễn viên

Trong sự nghiệp diễn xuất, Tangmo Pattaratida ghi dấu ấn trong phim Chiếc lá cuốn bay, Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's Complicated... Dù chuyên trị vai phụ nhưng nhờ có tố chất trong diễn xuất, Tangmo Pattaratida được khán giả nhớ đến và dành nhiều lời ngợi khen.

Theo thống kê, nữ diễn viên đã tham gia hơn 23 phim truyền hình và 3 phim điện ảnh, từng được xem là ngôi sao của đài truyền hình CH7 bên cạnh Aum Patcharapa. Ngoài công việc diễn viên, cô còn được biết đến với khả năng ca hát, người mẫu. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng Tangmo Pattaratida từng nói với truyền thông rằng cuộc sống của cô không vui vẻ, hạnh phúc như bao người. Từ nhỏ, Tangmo Pattaratida sớm đối diện với những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của cha mẹ, lớn lên với vết hằn tổn thương trong tâm hồn.

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida ở thời kỳ đỉnh cao, từng là ngôi sao sáng được các nhà sản xuất săn đón.
Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida ở thời kỳ đỉnh cao, từng là ngôi sao sáng được các nhà sản xuất săn đón

Năm 2013, cô kết hôn với ca sĩ Tono Pakin nhưng chỉ 2 năm sau hai người chia tay. Sau hôn nhân, nữ diễn viên suy sụp, mất hoàn toàn niềm tin vào cuộc sống. Lý do khiến Tangmo Pattaratida suy sụp là bởi sự lạnh nhạt quá nhanh chóng, đến mức khó tin của chồng. Nữ diễn viên từng chọn uống thuốc ngủ để kết liễu cuộc đời. Khi được tìm thấy và đưa đi cấp cứu, cô mặc chiếc áo của chồng với mong muốn bày tỏ sự chung thủy với anh.

Sau khi tự tử không thành một thời gian, Tangmo Pattaratida lấy lại cân bằng và quyết định bắt đầu cuộc sống mới. Cô nhận con gái của trợ lý làm con nuôi và tích cực tìm kiếm vai diễn, tuy nhiên, vì vắng bóng khá lâu nên tên tuổi của Tangmo Pattaratida trở nên kém sức hút. Cô được nhận nhiều vai phụ thay vì vai chính hay thứ chính như trước. Gần đây, nữ diễn viên vướng vào tin đồn hẹn hò với nam diễn viên kém 10 tuổi nhưng cô lên tiếng phủ nhận.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI