Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" ngoài đời xinh hơn trên màn ảnh

20/08/2022 - 22:58

PNO - Khán giả TPHCM hào hứng khi được gặp diễn viên Avika Gor - người đảm vai chính trong phim "Cô dâu 8 tuổi" phần đầu tiên. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên thân thiện, xinh đẹp hơn trên màn ảnh.

Tối 20/8, nữ diễn viên nổi tiếng Avika Gor có mặt tại buổi bế mạc tuần lễ phim Ấn Độ, diễn ra trong không gian của Viện Trao đổi văn hóa với Pháp (IDECAF). Tuần phim nằm trong lễ hội Xin chào Việt Nam (Namaste Vietnam) với chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày độc lập của Ấn Độ và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam.

Nhiều ngày qua, diễn viên Avika Gor có mặt tại Việt Nam. Cô tích cực tham gia các hoạt động nhằm lan toả hơn nữa điện ảnh nói riêng và văn hoá nói chung của Ấn Độ đến gần hơn với bạn bè nước bạn. Cô được khán giả Việt nhận xét gần gũi, thân thiện và xinh hơn trên truyền hình.

Nữ diễn viên Ấn Độ Avika Gor
Nữ diễn viên Ấn Độ Avika Gor chụp hình cùng người hâm mộ tại sự kiện

Với khán giả Việt Nam, Avika Gor đóng vai Anandi - nữ chính trong phim Cô dâu 8 tuổi là gương mặt quen thuộc, gắn liền với người xem truyền hình trong nhiều năm từ 2008 đến 2016. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp lại đảm vai nhân vật gặp trái ngang, bất hạnh nên được khán giả dành nhiều tình cảm. Ngoài Cô dâu 8 tuổi, cô cũng đảm nhiều dạng vai khác nhau với lối diễn xuất biến hoá, linh hoạt.

Tại buổi bế mạc, diễn viên Avika Gor cho biết: "Hành trình đến Việt Nam của tôi lần này như một chuyến đi trong mơ khi tôi được gặp gỡ nhiều người tuyệt vời, biết nhiều câu chuyện thú vị. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để có những chuyến trở lại Việt Nam. Khi đến đây, tôi cảm nhận tình yêu thương của mọi người và tự hào khi được là một phần của lễ hội".

Diễn viên  Avika Gor đứng giữa
Diễn viên Avika Gor đứng giữa Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM (góc trái) và phu nhân của ông. 

Cô nói Việt Nam là miền đất đặc biệt vì từ ngày còn học tiểu học, cô đã được tiếp cận nhiều kiến thức về Việt Nam. Trong chuyến đến thăm TPHCM - điểm cuối của hành trình, cô đã có chuyến vòng quanh thành phố, đến tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và thưởng thức những món ăn ngon. 

Diễn viên Avika Gor đưa ra lời hứa rằng khi nào lễ hội Xin chào Việt Nam được tổ chức, nếu có lời mời, cô nhất định sẽ tham dự. 

Tại buổi bế mạc, khoảng 150 khán giả được xem lại bộ phim Uyyala Jampala - tác phẩm đầu tay mà Avika Gor vào vai nữ chính, được chiếu từ 8 năm về trước. Nữ diễn viên cho biết cảm giác xem lại phim đầu tay khiến cô vô cùng thích thú, đặc biệt khi được cùng xem với nhiều khán giả.

Gia Hân (13 tuổi) là một trong những khán giả yêu mến diễn viên Avika Gor
Gia Hân (13 tuổi) là một trong những khán giả yêu mến diễn viên Avika Gor. Cô bé cho biết thường xuyên theo dõi Cô dâu 8 tuổi phần 1 cùng với mẹ và bà ngoại. Theo khán giả nhí, diễn viên Avika Gor thân thiện, gần gũi với khán giả.

Ngài Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM cho biết: "Lễ hội Xin chào Việt Nam là chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày độc lập của Ấn Độ và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam. Chương trình mang đến những tinh tuý trong văn hoá giữa 2 quốc gia đến gần hơn với người dân. Như các bạn đã biết, Ấn Độ đang từng ngày phát triển mạnh mẽ hơn và Việt Nam cũng vậy. Trong 2 năm qua, vì dịch bệnh, những kết nối trong xã hội dường như bị hạn chế. Đó là lý do vì sao chúng tôi tổ chức các hoạt động để kết nối gần hơn mọi người, đưa người trẻ Việt đến gần hơn với văn hoá của Ấn Độ thông qua phim ảnh".

Ngài Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM khẳng định những phim được chiếu trong tuần lễ là các tác phẩm chất lượng của điện ảnh Ấn Độ. Ông vui vì các phim được khán giả đón nhận và để lan toả hơn nữa nền điện ảnh quốc gia, ông cho biết sẽ cung cấp các đường link để người xem dễ dàng truy cập, thưởng thức.

Nữ diễn viên Avika Gor sẵn sàng ký tặng tên cho khán giả tại TPHCM. Cô vui vì được mọi người khen những phim mà cô từng tham gia.
Nữ diễn viên Avika Gor sẵn sàng ký tặng tên cho khán giả tại TPHCM. Cô vui vì được mọi người khen những phim mà cô từng tham gia.

Một số hình ảnh tại buổi bế mạc tuần lễ phim Ấn Độ:

Nữ diễn viên Avika Gor
Nữ diễn viên Avika Gor được fan "bao vây" tại sự kiện. Trước đó, cô từng có buổi giao lưu với khán giả tại thành phố Nha Trang, Khánh hoà - địa phương được Ấn Độ chọn để tổ chức lễ hội Việt Nam năm tiếp theo. 
Avika Gor đẹp không góc chết. Sự nghiệp của Avika Gor khởi sắc nhiều hơn nếu không muốn nói là
Avika Gor được ví là người đẹp "không góc chết", cô sở hữu đôi mắt hút hồn, quyến rũ. Sự nghiệp của Avika Gor khởi sắc nhiều hơn từ sau khi tham gia bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Sang phần 2, người đẹp vẫn nhận được lời mời nhưng vì kẹt lịch trình đã nhận, cô đành từ chối.
Chị Thuỷ (53 tuổi) chụp cùng con gái và người bạn đã
Chị Thuỷ (53 tuổi) chụp cùng con gái và người bạn đặc biệt đã giúp 2 mẹ con có cơ hội tham gia buổi bế mạc phim, gặp gỡ diễn viên Avika Gor.
Không gian kháng phòng buổi giao lưu
Không gian khán phòng buổi giao lưu cùng diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ, từng chiếc ghế được lấp gần đầy khi chương trình còn khoảng vài phút sẽ diễn ra.
Không gian kháng phòng buổi giao lưu
Diễn viên Avika Gor không giấu được sự vui mừng, tự hào khi chia sẻ tại sự kiện bế mạc. Cô mong được sớm trở lại Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

Diễm Mi

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri