NSND Thanh Nam kén rể cho Tường Vi

13/01/2020 - 17:57

PNO - Tường Vi trong vai cô con gái nghịch ngợm của NSND Thanh Nam. Cô vô tình gây tai nạn với một thanh niên và phải chịu trách nhiệm chăm sóc anh này.

Nếu dịp tết hàng năm, khán giả truyền hình quen thuộc với diễn viên Tường Vi trong phim Cô Thắm về làng thì năm nay, nữ diễn viên tham gia dự án mới – Làm rể Mười Xuân.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Mười Xuân – người thích chia sẻ kinh nghiệm làm vườn. Con gái của ông, Thanh Đào (do Tường Vi thủ vai) là người thẳng tính, bộc trực. Trong vài lần chạm mặt với Phương Đông (Lê Minh Thành đóng), Đào tỏ ra bực dọc vì những điều phiền hà mà Đông mang tới. Cho tới khi cô chạy xe và vô tình gây tai nạn cho Đông khiến anh mất trí nhớ, chuyện phim mới thật sự bắt đầu.

NSND Thanh Nam và Tường Vi đóng vai cha con trên phim
NSND Thanh Nam và Tường Vi đóng vai cha con trên phim

Trong phim, từ “oan gia ngõ hẹp”, Đông và Đào dần có tình cảm. Ông Mười Xuân cũng từ không thích dần muốn Đông trở thành chàng rể trong nhà. Những tình huống hài hước xảy ra giữa cặp đôi và những người thân trong gia đình ông Mười Xuân liên tục tạo tiếng cười cho khán giả.

Trailer phim Làm rể Mười Xuân:

 

Ngoài NSND Thanh Nam, Tường Vi, Lê Minh Thành, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Lê Nam, Tuyền Mập, Khánh Ngô, Huỳnh Nhu... Phim do ê-kíp từng thực hiện bộ phim Ngũ hợi tấn hỷ, Ngũ long đại náo, Tuổi dậy thì, Những thiên thần nóng bỏng... thực hiện.

Làm rể Mười Xuân được phát sóng vào lúc 20g25, thứ 4, ngày 22/1/2020 (28AL) trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI