Nội thất Nhà Xinh ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 65 triệu đồng

29/10/2013 - 08:32

PNO - PN - Ngày 25/10/2013, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, đại diện thương hiệu nội thất Nhà Xinh đã trao 65.850.000đ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ vừa qua (ảnh).

edf40wrjww2tblPage:Content

Bà Nguyệt cho biết: “Theo dõi trên các phương tiện truyền thông, chúng tôi rất đau lòng trước những cảnh mất mát, thiệt hại nặng nề mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu. Thông qua Báo Phụ Nữ, chúng tôi xin được gửi gắm tấm lòng chia sẻ với mong muốn bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.

Được biết, nội thất Nhà Xinh đã có nhiều chương trình hướng tới phục vụ lợi ích cộng đồng, tham gia tài trợ cho các hoạt động môi trường, văn hóa và công tác từ thiện trong nhiều năm qua.

Noi that Nha Xinh ung ho dong bao mien Trung hon 65 trieu dong

Cùng ngày, Báo Phụ Nữ cũng nhận được 24.864.000đ từ đóng góp của một số bạn đọc. Trước đó, đại diện Báo Phụ Nữ ở các tỉnh miền Trung đã trao 50 triệu đồng đến những gia đình khó khăn nhất thuộc các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình.

Ban Biên tập Báo Phụ Nữ xin chân thành cảm ơn những đóng góp trên và sẽ nhanh chóng chuyển số tiền đến tận tay đồng bào vùng bị thiên tai.

 Hồng Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI