Những xu hướng mùa hè được loạt sao Việt ưa chuộng

23/07/2020 - 07:47

PNO - Áo croptop siêu ngắn, trang phục họa tiết cánh bướm hay váy xếp ly cổ yếm là những xu hướng đang thịnh hành vào mùa hè trong làng mốt Việt.

Áo croptop siêu ngắn

Mẫu áo croptop ngắn cũn với độ dài cỡ một gang tay không phải là món đồ dễ mặc. Món đồ này đòi hỏi chị em phải có vòng 1 đầy đặn và vòng 2 thon thả mới có thể chinh phục được. Hè này, nhiều mỹ nhân Việt tích cực lăng xê mốt áo tí hon này bởi đây cũng là “vũ khí” giúp các người đẹp phô diễn thân hình nóng bỏng, vòng 2 thon gọn.

Tóc Tiên
Tóc Tiên sở hữu thân hình gợi cảm nên cô thường xuyên chọn những kiểu trang phục giúp phô diễn nét đẹp cơ thể. Áo croptop siêu ngắn ánh kim được nữ ca sĩ kết hợp cùng bộ suit màu hồng nổi bật. Bên cạnh đó, màu tóc nhuộm hồng ombre cũng góp phần tạo nên phong cách mùa hè quyến rũ và bắt mắt.
Phí Phương Anh
Phí Phương Anh khoe vòng hai săn chắc và táo bạo khi phối áo croptop mỏng manh cùng chân váy ôm sát. Phụ kiện túi xách mini, vòng cổ, khuyên tai giúp set đồ của nàng mẫu thêm phần lôi cuốn.
Minh Hằng
Minh Hằng không thể đứng ngoài trào lưu áo croptop siêu ngắn để khoe trọn vòng eo săn chắc và vòng 1 nóng bỏng. Nữ ca sĩ mặc chiếc áo ngắn cũn hở bạo với quần jeans, đeo túi hàng hiệu vừa gợi cảm vừa cá tính.
Bảo Anh
Bảo Anh tự tin khoe vòng eo ''con kiến'' với mốt áo croptop tí hon bèo nhún nữ tính kết hợp với quần jeans toát lên vẻ bụi bặm, sexy.

Họa tiết cánh bướm

Trang phục in họa tiết cánh bướm đã xuất hiện từ những năm đầu 2000 và từng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Trải qua nhiều năm, mẫu này không còn được ưu ái và phần đông giới mộ điệu cho rằng chỉ còn phù hợp với các bé gái mà thôi. Ấy vậy mà mùa hè năm nay, loạt trang phục in cánh bướm lại bất ngờ được ưa chuộng trở lại, bằng chứng là nhiều mỹ nhân nổi tiếng Vbiz đã nhanh tay ''lên đồ'' cực sành điệu với họa tiết này. 

Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm bắt trend cực nhanh khi diện chiếc váy ôm sát họa tiết cánh bướm với chất liệu vải loang vô cùng bắt mắt để xuống phố ngày hè.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh chọn bộ outfit quần short và áo sơ mi đồng điệu với họa tiết bướm mix&match cùng túi xách, mắt kính, đồng hồ mang đến hình ảnh, trẻ trung đầy cá tính.
Jun Vũ
Jun Vũ mix quần ống rộng họa tiết hoa cùng áo thun in hình cánh bướm với kiểu giày bít mũi phóng khoáng.
Hot girl Salim
Hot girl Salim diện chiếc váy hai dây họa tiết bướm sinh động kết hợp cùng boots da cá tính và túi ''kẹp nách'' chuẩn xu hướng.

Váy xếp ly cổ yếm

Chiếc váy với thiết kế dáng váy suông, xếp ly, đa dạng màu sắc và đặc biệt là phần cổ yếm giúp các nàng khoe khéo bờ vai thon thả. Đây đang là mẫu mùa hè được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng trong những chuyến du lịch biển. 

Hoa hậu Tiểu Vy
Lựa chọn thiết kế sắc vàng tôn làn da ngăm khỏe khắn dưới nắng hè, hoa hậu Tiểu Vy trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn. 
Hương Giang
Hương Giang mặc chiếc váy cổ yếm xếp ly tông cam nổi bật kết hợp với dép lê hàng hiệu tạo dáng trước khung cảnh hoàng hôn đầy lãng mạn.
Siêu mẫu Hà Anh
Hà Anh mặc đồ đôi với con gái khi đi nghỉ dưỡng vô cùng đáng yêu. Mẫu đầm cổ yếm gam màu hồng neon rực rỡ mix cùng sandal dây mảnh giúp nàng siêu mẫu khoe khéo nét quyến rũ.
Á hậu Thùy Dung
Á hậu Thùy Dung thu hút mọi ánh nhìn khi khoác lên người chiếc váy cổ yếm xếp ly với gam màu xanh nhẹ nhàng, mát mắt đầy nữ tính khi đi biển ngày hè.

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI