Những xu hướng móng 2016 không nên bỏ qua

10/03/2016 - 14:30

PNO - Nghệ sĩ Alexandra McCormick của Mỹ viện Honey Artist, người chuyên vẽ móng cho các ngôi sao đã giới thiệu những xu thế móng đẹp nhất năm 2016, bạn nên thử.

Móng là một phần phong cách phụ nữ. Nghệ thuật làm móng thay đổi nhanh chóng qua mỗi năm và thật may, luôn có những công nghệ, thủ thuật và chất liệu ra đời để móng xinh của bạn ngày một đẹp hơn, sinh động hơn. Nghệ sĩ Alexandra McCormick của Mỹ viện Honey Artist (New York, Mỹ), người chuyên vẽ móng cho các ngôi sao đã giới thiệu những xu thế móng đẹp nhất năm 2016, bạn nên thử.

Hình không gian

Alexandra McCormick cho biết, xu thế hình không gian là một nhấn nhá dễ thương trên móng mà không quá gây chú ý. Cô dự đoán các mẫu hình học và trừu tượng sẽ được yêu thích suốt năm nay.

Nhung xu huong mong 2016 khong nen bo qua

Màu đá Opal

Màu tóc, kiểu trang điểm theo màu đá Opal là xu hướng nổi bật của năm 2015 và cô McCormick nói nó sẽ áp đảo trong nghệ thuật nail 2016. Hãy thử quét một màu nền nhã nhặn và thêm chút nhũ bóng, bạn sẽ thích hợp với mọi sự kiện. Rất nhiều phụ nữ chuộng màu móng Opal vì có thể phối cùng tông với chiếc nhẫn đá quý trên ngón tay.

Nhung xu huong mong 2016 khong nen bo qua

Dầu loang

Một vệt dầu bắt ánh sáng sẽ tạo ra vô vàn đường vân màu sắc. Hãy đặt những bóng màu bảy sắc cầu vồng này trên nền ánh kim tối để có một màu móng lung linh và “hot” nhất hiện nay.

Nhung xu huong mong 2016 khong nen bo qua

Họa tiết 3D tinh xảo

Họa tiết 3D vẫn được nhiều chị em ưa thích trong suốt mùa Xuân Hè cho tới Thu Đông 2016, nhưng các chi tiết như đá, kim loại sẽ nhỏ lại để tạo vẻ tinh tế, sang trọng cho bộ móng.

Nhung xu huong mong 2016 khong nen bo qua

Móng kiểu Pháp

Móng kiểu Pháp với phần nhấn ở đầu móng luôn là xu thế sành điệu và trang nhã các ngôi sao trong và ngoài nước cũng như chị em giới văn phòng ưa thích. Biến tấu phong phú của kiểu móng này luôn là những tác phẩm sáng tạo không giới hạn.

Nhung xu huong mong 2016 khong nen bo qua

Ký tự và biểu tượng

Nhung xu huong mong 2016 khong nen bo qua

Các bạn trẻ sẽ còn sáng tạo nhiều quanh xu thế này như một ảnh hưởng mạnh mẽ của mạng xã hội cùng các sự kiện đời sống lên thời trang móng. Một lời nhắn nhủ yêu thương hay câu lệnh khẳng định mình sẽ là điều nhiều bạn gái muốn viết lên đôi tay.

Kim Ngân (Theo Goodhousekeeping.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI