Kinh nghiệm của quý cô nâng mũi rồi lại tháo mũi ở viện 108

09/03/2016 - 09:10

PNO - Mũi mới nâng của mình thì không lệch như nhiều bạn khác song nó cứng và lộ sóng quá.

Xin nói thêm, trước khi quyết định nâng mũi thì mình có 1 chiếc mũi khá tẹt và hếch. Tuy nhiên, nhìn tổng thể, mọi người vẫn bảo mình khá xinh. Song mỗi khi soi gương, mình cứ chưa hài lòng lắm nên quyết định phẫu thuật mũi.

Kinh nghiem cua quy co nang mui roi lai thao mui o vien 108

Nhưng sau 1 năm sửa mũi, mình cứ cảm giác mũi bị cứng và nhìn chỗ đoạn giữa hai mắt bị kéo lộ sóng quá. Nhất là nhìn nghiêng, thì mũi không có độ cong tự nhiên mà khá thẳng. Vì thế, mình thấy chưa hài lòng và muốn tháo mũi quá. 

Ban đầu, mình cũng sợ nên tìm hiểu qua bạn bè người thân. Song nhiều người khuyên can mình không nên tháo mũi đi. Hơn nữa, mình sợ khi tháo da nhỡ để lại di chứng gì thì xấu xí lắm. Nhất là sau khi tháo có bị sưng mũi nhiều không.

Kinh nghiem cua quy co nang mui roi lai thao mui o vien 108

Cứ thế, mình lật tung các topic về nâng mũi, tháo mũi để tham khảo. Tuy nhiên không có nhiều thông tin lắm nên mình vẫn hoang mang cực độ. Nhưng càng ngày mình càng không hài lòng với cái mũi xấu xí sau khi nâng nên một ngày, mình vẫn đánh bạo đến bệnh viện 108 để quyết tháo mũi ra.

Mình đã từng đến bệnh viện này nhờ bác sĩ tư vấn 2 lần nhưng bác sĩ vẫn khuyên đừng tháo. Song rốt cục, mình vẫn quyết định tháo mũi. Thời gian tháo mũi khá nhanh các chị em ạ. Mình làm chỉ chừng 15 phút là xong. Sauk hi tháo mũi, mũi sẽ bị sưng lên và không bị trùng da ở mũi.

Kinh nghiem cua quy co nang mui roi lai thao mui o vien 108

Khi tháo mũi ra, mình tiếp tục làm mũi lại. Chiếc mũi mới làm đẹp hơn cho dù các nét đẹp của mình không hoản hảo nhưng cũng hài hòa với gương mặt. Dù vậy mình chưa hài lòng 100% nhưng cũng đành phải chịu.

Do đó, từ sau lần phẫu thuật nâng mũi và tháo mũi của mình, mình khuyên các chị em đang có ý định làm phẫu thuật rằng, nếu mặt mình hài hòa và mũi cũng ổn rồi thì đừng ham làm nhé. Làm rồi lại tháo như mình, tiền mất tật mang mà lại xấu. Chỉ có cái gì xấu quá như sống mũi không có tí nào, lỗ mũi to quá thì hãy làm vì như vậy làm sẽ đẹp hơn.

  • Vân Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI