Những mỹ nhân đẹp hơn sau chục năm làm mẹ

06/12/2021 - 10:33

PNO - Nhiều người đẹp của Hollywood đã chứng minh rằng dù trải qua quá trình sinh nở nhiều lần thì vẫn có thể giữ được nhan sắc rạng rỡ.

1
Nhan sắc của Megan Fox từ thời 24 tuổi có phần nhợt nhạt, kém xinh hơn so với hiện tại khi siêu mẫu đã 35 tuổi và có 3 đứa con. Sau sinh, cô cũng được khen nhuận sắc hơn hẳn, thân hình quyến rũ cùng số đo 3 vòng vẫn rất chuẩn.
2
Gương mặt của Courteney Cox sau gần 20 năm vẫn không có quá nhiều thay đổi. Ở tuổi 57, cô có 1 người con gái, làn da vẫn căng mịn, ít nếp nhăn, vóc dáng mảnh mai khiến bao người ngưỡng mộ.
3
Nữ diễn viên Salma Hayek ở tuổi 55 khiến khán giả bất ngờ khi luôn duy trì được thân hình gợi cảm, tự tin diện bikini phô diễn 3 vòng nuột nà. Diện mạo hiện tại so với hơn chục năm trước của bà mẹ 1 con có phần sexy hơn.
4
Ở tuổi 52, Jennifer Lopez sở hữu nhan sắc ấn tượng, làn da không tì vết, body nóng bỏng hết chỗ chê. Dù đã là mẹ 2 con nhưng J.Lo vẫn là biểu tượng sắc đẹp trong lòng khán giả. Hiện tại người đẹp đang hạnh phúc bên nam tài tử Ben Affleck.
5
Vẻ ngoài của nữ diễn viên Penélope Cruz sau hơn 10 năm làm mẹ 2 con vẫn vô cùng quyến rũ. Nhất là khi cắt tóc ngắn, gương mặt của cô còn trẻ trung hơn trước, luôn duy trì được hình thể gợi cảm.
6
Mariah Carey gây ngỡ ngàng khi ở tuổi 52 mà gương mặt vẫn chẳng có nếp nhăn, làn da căng bóng rạng rỡ. So sánh bức ảnh bà mẹ 2 con sau hơn 10 năm, nhiều khán giả nhận xét như chưa hề có sự lão hóa.
7
Vóc dáng của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian ở tuổi 41 thậm chí còn có phần nảy nở hơn so với gần 10 năm trước. Gương mặt của bà mẹ 4 con ngày càng sắc nét, quyến rũ.
6
Hilary Duff được mệnh danh là công chúa Disney khi cô vụt sáng nhờ một vai diễn trong series truyền hình Lizzie McGuire (2001). Trải qua nhiều mối tình trắc trở, hiện tại người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng Matthew Koma và 3 người con. Nhan sắc thời còn son của Hilary so với khi ở tuổi 34 có chênh lệch không ít, cô nàng ngày càng sắc sảo, quyến rũ hơn.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI