Những màu son đỏ phụ nữ nên chọn cho mùa hè rực rỡ

07/05/2023 - 08:51

PNO - Bên cạnh trang phục đẹp thì việc lựa chọn màu son phù hợp cũng giúp nhan sắc của chị em thăng hạng.

 

Son màu đỏ đất: Đỏ đất là một làm son nổi trội từ năm 2018, tiếp tục làm mưa làm gió năm 2019 và đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Tuy không rực rỡ như các màu son đỏ khác, nhưng màu son này giúp mang đến cho các cô gái vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút và tăng thêm độ quyến rũ cho làn môi mọng.  Điểm mạnh khiến rất nhiều phái đẹp ưu ái màu son này là công dụng làm sáng da (đặc biệt phù hợp với những cô nàng da ngăm, tối màu). Do đó, khi đánh son màu đỏ đất, các nàng cũng không cần makeup quá nhiều.   Không những hợp với các cô nàng da ngăm, đỏ đất cũng là một màu son thú vị cho các nàng da trắng bổ sung thêm vào bộ sưu tập son của mình.

Son màu đỏ đất: Đỏ đất là một màu son "hot" từ năm 2018 và đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Tuy không rực rỡ như các màu đỏ khác, nhưng son đỏ đất lại mang đến cho chị em vẻ ngoài sang trọng, kiêu kì và tăng thêm độ quyến rũ cho đôi môi căng mọng. Điểm mạnh của màu son này là công dụng làm sáng da, đặc biệt phù hợp với những cô nàng da ngăm. Vì vậy, khi tô son màu đỏ đất các nàng cũng không cần trang điểm quá cầu kì.

Son màu hồng đất: Năm 2020 được dự đoán màu hồng đất sẽ lên ngôi, trở thành xu hướng mới của những bạn trẻ đam mê mỹ phẩm và làm đẹp. Son màu hồng đất giúp cho đôi môi phái đẹp đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn. Đồng thời không bị quá “chói lóa” như những màu son đỏ, cam hay hồng. Nhìn chung màu son hồng đất không hề kén màu da, tone da. Mà lại còn rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như đi dự tiệc hay dạo phố. Ngay cả khi các bạn không trang điểm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được. hiến rất nhiều phái đẹp ưu ái màu son này là công dụng làm sáng da (đặc biệt phù hợp với những cô nàng da ngăm, tối màu). Do đó, khi đánh son màu đỏ đất, các nàng cũng không cần makeup quá nhiều. Không những hợp với các cô nàng da ngăm, đỏ đất cũng là một màu son thú vị cho các nàng da trắng bổ sung thêm vào bộ sưu tập son của mình.
Son màu hồng đất: Ưu điểm của son màu hồng đất là giúp cho đôi môi trở nên đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn. Đồng thời màu son hồng đất không hề kén màu da và còn rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như đi dự tiệc hay dạo phố. 
Son màu đỏ rượu vang:  Một ứng cử viên sáng giá cho những ngày Tết sắp tới không thể không nhắc tới màu son đỏ rượu vang. Đây là một trong những màu son thuộc tone trầm, cổ điển, tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ cho người dùng. Màu son này giúp các cô gái trông bí ẩn, sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều trong những ngày se lạnh.  Tuy trông có vẻ khó tính trong việc chọn màu da, nhưng mà son đỏ rượu vang không khó sử dụng như nhiều người nghĩ. Bởi chúng có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.   Đặc biệt, nếu bạn thích phong cách trang điểm Hàn Quốc hoặc Âu Mỹ thì đây là tone màu lý tưởng giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình đấy.
Son màu đỏ rượu vang: Đây là màu son trầm, cổ điển, tạo nên sự cuốn hút lạ thường. Màu son này giúp các cô gái trông bí ẩn, sang trọng và thời thượng hơn hẳn. 
Son màu đỏ cam: Màu son đỏ cam là màu son đẹp rất phổ biến đối với các bạn trẻ hiện nay – và không có dấu hiệu giảm nhiệt trong những ngày Tết sắp tới. Đây là màu son dễ dùng, được rất nhiều bạn gái yêu thích vì phù hợp với mọi màu da, tone da và tăng độ trẻ trung, cá tính trên gương mặt.  Màu đỏ cam phù hợp trong tất cả mọi dịp từ đi học, đi chơi hay đi làm. Vậy nên chắc chắn cô nàng nào cũng cần có bên mình một màu son đỏ cam để diện hàng ngày.
Son màu đỏ cam: Màu son đỏ cam rất phổ biến đối với các bạn trẻ hiện nay. Đây là màu son dễ dùng, được rất nhiều cô nàng yêu thích vì phù hợp với mọi màu da, giúp tăng độ trẻ trung, cá tính. Màu đỏ cam cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi học, đi chơi hay đi làm. 
Son màu hồng san hô: Màu son hồng san hô là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng hướng theo phong cách trẻ trung, tươi tắn. Màu son này giúp làm nổi bật gương mặt mà không cần makeup quá nhiều.  Tuy phù hợp nhất với những ngày hè nhưng với không khí tươi mới của mùa xuân thì màu son này lại cực kỳ “hợp cạ” cho những cô gái trẻ đấy.
Son màu hồng san hô: Màu son hồng san hô là sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng hướng theo phong cách trẻ trung, tươi tắn. Màu son này giúp làm nổi bật gương mặt mà không cần trang điểm quá nhiều. Đây là màu son phù hợp nhất với ngày hè.

Thu Vân (theo 3W)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI