Những kiểu mix trang phục, phụ kiện 'không tưởng' mà vẫn 'chất'

07/05/2020 - 16:49

PNO - Túi cám con cò, làn đi chợ, dép rọ bộ đội... tưởng chừng khó 'lên đồ' nhưng lại mang đến phong cách rất độc đáo cho người mặc.

Túi cám con cò
Túi cám con cò dùng để đựng thức ăn chăn nuôi nhưng lại được các tín đồ biến tấu trở thành một chiếc túi thời trang. Hình ảnh bên trái là người mẫu Fung La, cô nàng thường có nhiều kiểu mix trang phục và phụ kiện quái dị, set đồ chân váy mix cùng áo sơ mi khá thanh lịch đi kèm túi con cò tưởng chừng không liên quan nhưng vẫn tạo nên nét cá tính riêng. Phong cách này của nàng mẫu cũng được nhiều tín đồ 'copy' học hỏi.
Chiếc túi nhựa có nhiều lỗ với thiết kế tựa như làn đi chợ của các bà nội trợ là sáng tạo độc đáo của nhiều nhà mốt. Các cô gái có thể lựa chọn xách 'làn đi chợ' mix cùng váy hoa dịu dàng có sắc màu đồng điệu để khoe sắc khi xuống phố.
Nhà mốt Louis Vuitton từng gây sốt khi ra mắt chiếc túi nhựa có nhiều lỗ được lấy cảm hứng từ làn nhựa mà các bà nội trợ vẫn dùng để đi chợ. Đây là một trong những phụ kiện thuộc bộ sưu tập đi biển của hãng. Các cô gái có thể lựa chọn xách 'làn đi chợ' mix cùng váy hoa dịu dàng có sắc màu đồng điệu để du lịch, dã ngoại vì chúng khá tiện lợi khi có thể đựng được vô số vật dụng.

 

Mẫu dép rọ chất liệu cao su được nhà mốt Gucci ra mắt năm 2018 khiến dân mạng liên tưởng đến dép rọ bộ đội thời chiến.
Mẫu sandal đế bệt chất liệu cao su của nhà mốt Gucci khiến dân mạng liên tưởng đến dép rọ bộ đội thời chiến. Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Duy Khánh là một trong những sao Việt sở hữu món đồ độc đáo này với giá 11 triệu đồng. Tuy item này bị 'ném đá' không ít nhưng nhìn cách phối hợp trang phục của hai ngôi sao Vbiz theo 2 phong cách thì không thể chê vào đâu được.
Sandal quai hậu chất liệu cao su được ví dép rọ bộ đội thời chiến ngày nay được nhiều cô gái yêu thích vì sự thoải mái. Bạn gái có thể kết hợp mẫu dép này cùng quần jeans, áo 2 dây để mùa hè năng động, mát mẻ. Hoặc diện một chiếc váy ren dáng xòe, có phần tay loe kết hợp với dép rọ bộ đội cũng khiến cho nàng trở nên khác biệt hơn khi xuống phố.
Vào mùa hè, nhiều cô gái yêu thích thiết kế này vì sự thoải mái. Nàng có thể kết hợp mẫu dép cao su cùng quần jeans, áo 2 dây để mùa hè năng động, mát mẻ. Hoặc diện một chiếc váy ren dáng xòe, có phần tay loe cũng khiến nàng trở nên khác biệt hơn khi xuống phố.
Túi đựng chăn bông
Có bao giờ bạn nghĩ túi đựng chăn bông cũng có thể trở thành phụ kiện thời trang? Nhà mốt Balenciaga đã ra mắt mẫu túi xách 'khổng lồ' được dân mạng liên tưởng đến túi đựng chăn bông và khi phối cùng set đồ denim cá tính, trông chúng cũng rất khác biệt.
Cách biến tấu khăn lụa thành áo croptop, áo yếm khoe eo vào mùa hè được khá nhiều sao Việt ưa chuộng.
Cách biến tấu khăn lụa thành áo croptop, áo yếm khoe eo vào mùa hè được khá nhiều sao Việt ưa chuộng. Những chiếc khăn tưởng chừng chỉ có thể dùng để buộc lên tóc lại được làm thành áo giúp các mỹ nhân khoe dáng triệt để. Nếu bạn tự tin với vòng eo của mình thì có thể học hỏi cách mix&match thú vị này của Chi Pu hoặc Thiều Bảo Trâm.
Đầm maxi và giày thể thao không phải là cách mix phổ biến của nhiều quý cô. Thế nhưng phong cách này giúp bạn gái trở nên năng động hơn mà cũng không kém phần quyến rũ.
Đầm maxi và giày thể thao không phải là cách phối phổ biến của nhiều quý cô. Thế nhưng phong cách này lại thường xuyên xuất hiện tại sự kiện street style của các tuần lễ thời trang xuân hè lớn ở Paris, New York hay London. Set đồ váy họa tiết hoa bay bổng khi kết hợp với sneaker giúp bạn gái trở nên năng động hơn mà cũng không kém phần quyến rũ.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI