Những items giúp nàng luôn trẻ vài tuổi khi diện ra phố

25/02/2017 - 20:30

PNO - Thay vì tìm cách giấu tuổi thật, tại sao bạn không thử thay đổi phong cách, diện những set đồ trẻ trung, sành điệu để có vẻ ngoài rạng rỡ thanh xuân.

T-shirt trắng

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng chính những chiếc áo phức tạp, rườm rà cũng là một trong những nguyên nhân khiến vẻ ngoài của bạn trông già hơn? Đó là lý do bạn nên bổ sung ngay vào tủ đồ vài chiếc T-shirt trắng.

Màu trắng tinh khiết với chất liệu thun đơn giản, năng động giúp bạn trông như cô gái đôi mươi mà không bị xem là "cưa sừng làm nghé".

Với items này, bạn có thể phối với váy ngắn, quần shorts hay jeans.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
T-shirt trắng sẽ giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Quần yếm

Chiếc quần yếm đích thị là món đồ trong bộ sự tập “thời rang của mẹ luôn là mốt” khi  “làm mưa làm gió” trong những năm 90.

Gần đây, items này trở lại mạnh mẽ và được nhiều cô gái yêu thích. Quần yếm gắn liền với phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn phảng phất chút gì đó cổ điển. Vì vậy, dù bạn ở độ tuổi nào vẫn có thể tự tin diện quần yếm.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
Lã Thanh Huyền vẫn cực kỳ tươi tắn khi diện quần yếm bò phối với áo thun trắng và giày thể thao cùng tông dù đã là mẹ của trẻ con. 

Jeans rách

Tạm quên những chiếc quần âu, quần tây kín đáo, lịch sự, một chiếc jeans rách sẽ giúp nàng nhanh chóng trở thành quý cô sành điệu và cực chất.

Với món đồ này, bạn vẫn có nhiều cách mix để theo đuổi nhiều style khác nhau. Jeans rách gối mặc cùng áo sơ mi và đi giày cao gót rất thanh lịch.

Jeans rách, áo thun và giày bata sẽ giúp bạn năng động hơn.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
Jeans rách là món đồ giúp bạn trông “bụi phủi” và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Áo cardigan dáng dài

Cardigan dáng dài ngang đùi là món đồ được nhiều nhiều stylist khuyên chọn để tạo vẻ trẻ trung, lãng mạn và phong cách hơn.

Bạn có thể diện cardigan chất liệu mềm mại, bèo nhún để đi làm. Những ngày dạo phố, mua sắm hãy chọn kiểu áo cardigan dáng rộng mang hơi hướng unisex đơn giản.

Trong tiết trời mùa hè nóng bỏng, bạn có thể chọn cardigan mỏng.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
Thanh Hằng sang chảnh trong set đồ cardigan dáng dài mix cùng áo thun cổ rộng và quần baggy. Bộ trang phục hiện đại giúp siêu mẫu nổi bật trên đường phố.

Áo cổ chữ V

Có thể bạn không để ý nhưng chính vùng vai mới là vùng cơ thể có dấu hiệu lão hóa chậm nhất. Vì vậy, hãy tận dụng mọi cơ hội để khoe bờ vai quyến rũ.

Những chiếc áo cổ chữ V sẽ giúp bạn khoe vùng xương đòn gợi cảm và tạo cảm giác kéo dài thân trên, cân bằng với bề rộng của ngực nên nhìn bạn sẽ thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
Chiếc áo cổ chữ V xẻ vừa phải đã giúp Mai Phương Thúy khoe trọn ưu điểm xương quai đòn quyến rũ nhưng vẫn không lo hớ hênh. Tông màu trắng càng khiến người đẹp trở nên trong sáng và đầy thanh lịch.

Mắt kính thời trang

Mắt kính được xem là items “thần thánh” mà mọi cô nàng đều nên có. Không chỉ giúp bảo vệ mắt, ngăn tia UV tác động lên da, đeo mắt kính còn là cách che đi những vết nhăn quanh mắt, giúp bạn trông sành điệu và thời trang hơn.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
Nếu những chiếc kính trong mang hơi hướng học trò ngây thơ...
Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
... thì mắt kính đen lại vô cùng cá tính, thời thượng.

Túi xách mini hình hộp

Kiểu túi xách với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, hình hộp cá tính đang là mẫu túi được nhiều cô gái “săn đón” hiện nay.

Những chiếc túi xách hình hộp với gam màu tươi tắn như xanh navy, vàng, đỏ... là điểm nhấn nổi bật, giúp set đồ của bạn trông tràn đầy sức sống.

Nhung items giup nang luon tre vai tuoi khi dien ra pho
Túi xách hình hộp với gam màu tươi sáng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên tươi tắn hơn.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI