Nàng có bắp tay to mặc gì cho đẹp?

22/02/2017 - 19:00

PNO - Từ những bí quyết được bật mí dưới đây, bạn sẽ tha hồ diện đồ xinh lung linh mà vẫn giấu nhẹm khuyết điểm bắp tay to.

Mặc áo cổ chữ V

Những chiếc áo với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ khéo léo tôn lên sự mảnh mai, nữ tính của xương quai xanh và vòng 1. Kiểu cổ áo này sẽ “đánh lạc hướng” người nhìn, khiến họ không chú ý đến bắp tay to của bạn.

Tuy nhiên, bạn cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, tay áo kiểu “hến”, kết bèo nhún hoặc có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.

Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Áo cổ chữ V khoét sâu sẽ giúp bạn khoe vòng 1 gợi cảm, khiến người đối diện không còn tâm trí đâu mà để ý đến bắp tay to.

Chọn áo có tay

Nếu bạn sở hữu bắp tay to, hãy sắm ngay cho mình những kiểu váy áo có phần tay áo dài trên hoặc quá khủy tay một chút, với phom dáng rộng rãi, suông nhẹ để che bớt vùng vai và phần tay trên.

Bạn nên tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.

Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Chọn những kiểu váy áo có tay áo dài trên hoặc quá khủy tay một chút, với phom rộng để che bớt phần tay trên.

Lựa chọn họa tiết và sắc màu hợp lý

Cô nàng có bắp tay to nên tránh lựa chọn những trang phục sọc ngang và có họa tiết lớn vì chúng càng làm nổi bật phần bắp tay to của bạn. Thay vào đó, hãy lựa chọn sọc dọc hoặc họa tiết hoa bản nhỏ. Màu tối đương nhiên là an toàn hơn. Không nên chọn những chiếc áo tách rời màu sắc giữa thân và tay áo, nhất là kiểu áo thân màu tối còn ống tay áo màu sáng. 

Nang co bap tay to mac gi cho dep?

Váy áo sọc dọc, màu tối luôn là lựa chọn an toàn nếu bạn muốn che giấu bắp tay hơi thô của mình

Váy áo có tay dài và rộng

Phần tay áo dài và rộng sẽ phủ vùng cánh tay, khéo léo che giấu vùng bắp tay thô to. Về kiểu dáng, những kiểu tay áo thích hợp nhất là tay áo balloon, tay áo kimono và tay kaftan. Nói chung, nên chọn kiểu tay áo rộng rộng một chút. Nhưng điều này không có nghĩa là chọn những mẫu áo váy rộng thùng thình, không có tính thời trang.

Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Phần tay áo dài rộng sẽ che khéo bắp tay của bạn.
Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Không phải những chiếc áo rộng thùng thình, chính những chiếc áo thời trang thế này mới vừa mặc đẹp vừa giấu phần bắp tay một cách tinh tế.

Váy áo cổ cao, được trang trí nổi bật

Mặc dù các nàng có bắp tay to luôn ưu tiên chọn những mẫu váy áo có tay, tay dài nhưng trong một vài trường hợp, bạn vẫn có thể chọn những mẫu váy áo không tay, sát nách thật gợi cảm.

Bí kíp đó chính là chọn những váy áo có phần cổ lọ cao, được trang trí nổi bật, tinh tế để gây sự chú ý, khiến người khác hoàn toàn quên đi bắp tay to của bạn.

Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Áo sát nách với phần cổ cao và cách điệu tinh tế sẽ giúp đánh lừa mọi ánh nhìn.

Tránh xa các vòng tay bản to ôm khít

Vòng tay bản to, ôm khít tay là món đồ thời trang rất phong cách và sành điệu nhưng tiếc là nó không hợp với cô nàng có bắp tay to. Vì vậy, nếu bạn không muốn để lộ khuyết điểm này, hãy tránh xa những loại vòng tay bản lớn. Thay vào đó, bạn nên chọn các kiểu vòng đeo tay layer dáng mảnh, mỏng và có độ rộng vừa phải.

Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Các vòng tay bản to, ôm khít sẽ càng dễ lộ khyết điểm bắp tay to

Kết hợp thêm áo khoác

Khoác hờ một chiếc vest, cardigan hay trend coat có đường may, màu sắc tinh tế là một gợi ý hay ho đáng học hỏi. Món đồ này sẽ giúp bờ vai và cánh tay của bạn trông thon gọn hơn, đồng thời giúp bạn trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Đây cũng là một trong những bí quyết để các fashionista luôn sành điệu, đẳng cấp trong mọi bức hình.

Nang co bap tay to mac gi cho dep?
Khoác hờ áo khoác vừa giúp che khéo bắp tay vừa giúp bạn trông sành điệu hơn.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI