Những cặp diễn viên phim giả tình thật rồi đổ vỡ

28/05/2022 - 19:49

PNO - Nhiều diễn viên nên duyên trên phim trường nhưng rồi sau đó không giữ được hạnh phúc trong hôn nhân.

Johnny Depp - Amber Heard

Những ngày qua, dư luận thế giới đổ dồn sự chú ý về phiên tòa xét xử vụ án giữa Johnny Depp và Amber Heard. Tại Mỹ, theo thống kê của nền tảng giám sát truyền thông NewsWhip, người Mỹ quan tâm đến vụ việc này hơn các vấn đề thời sự như chiến tranh, an ninh lương thực...

Johnny Depp và Amber Heard quen nhau khi đóng chung phim The Rum Diary năm 2009. Johnny Depp vào vai phóng viên Paul Kemp, gặp và yêu Chenault (Amber Heard) - một phụ nữ đã có chồng ở Puerto Rico. Lúc đóng phim, họ đều có hạnh phúc riêng.

Johnny Depp và Amber Heard Trong phim
Johnny Depp và Amber Heard trong phim The Rum Diary

Năm 2012, Johnny Depp thông báo chia tay bạn đời. Lúc đó có tin đồn anh hẹn hò Amber Heard. Mãi đến tháng 1/2014, họ mới công khai yêu nhau. Johnny Depp cho biết nảy sinh tình cảm với Amber Heard trên phim trường. Họ kết hôn năm 2015. Tháng 8/2016, hai người đạt được thỏa thuận ly hôn, vì những khác biệt không thể hòa giải. 

Vụ ly hôn gây ồn ào khi Amber Heard yêu cầu tòa ban hành lệnh cấm Johnny Depp lại gần vì sợ bị làm hại. Cô cáo buộc chồng bạo hành, nhưng sau đó rút lại.

Năm 2018, trong bài phỏng vấn, Amber Heard cho biết cô bị bạo hành, hủy hoại sự nghiệp. Dù Amber Heard không nhắc tên ai nhưng công chúng dễ dàng liên tưởng ngay đến Johnny Depp. Sự việc nghiêm trọng đến mức hãng Disney phải loại nam diễn viên ra khỏi phim mới. Johnny Depp nộp đơn kiện vợ cũ, với cáo buộc phỉ báng, làm tổn hại danh dự. Anh còn cho rằng vợ cũ gây hấn, bạo hành, ngoại tình. Amber Heard phủ nhận, và cho rằng chồng cũ nghiện rượu, sử dụng chất kích thích, bạo hành và tấn công tình dục. 

Amber Heard trong phiên tòa xét xử vụ kiện với Depp
Amber Heard trong phiên tòa xét xử vụ kiện với Depp

Các chứng cứ gần đây được đánh giá có lợi cho Johnny Depp nhiều hơn, đặc biệt khi tình cũ Kate Moss làm chứng cho anh, hủy bỏ cáo buộc như thông tin Amber Heard đưa ra. 

Angelina Jolie - Brad Pitt

Năm 2003, hai ngôi sao gặp nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Họ vào vai cặp vợ chồng là sát thủ chuyên nghiệp. Angelina Jolie được cho là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Brad Pitt và Jennifer Aniston. Dẫu vậy họ vẫn đến với nhau. Hai người nhận con nuôi, Angelina Jolie cũng sinh con cho Brad Pitt, thay vì chỉ nhận nuôi như dự định ban đầu. Trong quá trình bên nhau, Angelina Jolie từng phải phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú, buồng trứng. Brad Pitt đồng hành cùng nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Angelina Jolie và Brad Pitt Trong phim Mr. & Mrs. Smith
Angelina Jolie và Brad Pitt trong phim Mr. & Mrs. Smith

Năm 2014, họ kết hôn ở Pháp. Chỉ 2 năm sau, hôn nhân của cặp sao có dấu hiệu rạn nứt. Tháng 9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với lý do giữa hai người có những khác biệt không thể hòa giải. Nguyên nhân dẫn đến việc này là trận cãi vã giữa Brad Pitt và con trai lớn Maddox. 

Angelina Jolie tìm mọi cách để giành quyền nuôi con, cáo buộc Brad Pitt nghiện rượu, bạo hành con. Nhưng sau đó, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles phủ nhận cáo buộc trên. Brad Pitt cũng đồng ý đi cai nghiện để được gặp con. Tháng 12/2016, Brad Pitt đệ đơn lên tòa, cho rằng vợ cũ làm ảnh hưởng các con khi công bố các giấy tờ liên quan vụ ly hôn, đồng thời cố ý không cho anh gặp các con. Năm 2017, hai người đạt được thỏa thuận ly hôn.

Khi Brad Pitt dần có lợi thế trong việc được nuôi con thì cuộc chiến giữa hai bên lại bắt đầu. Angelina Jolie cáo buộc chồng cũ không có trách nhiệm với các con, không chu cấp. Nam tài tử đưa bằng chứng chu cấp 1,3 triệu USD, đồng thời cho vợ cũ vay 8 triệu USD mua nhà. Sự việc này khiến mối quan hệ hai bên dần xấu đi.

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng
Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng

Tháng 5/2021, Brad Pitt được tòa án xử giành được 50% quyền nuôi con cùng vợ cũ. Tuy nhiên, có bằng chứng thẩm phán John W. Ouderkirk có quan hệ làm ăn với Pitt và đội ngũ luật sư của anh. Angelina Jolie nộp đơn xin truất quyền vị thẩm phán này do thiên vị chồng cũ và thiếu minh bạch trong quá trình xét xử. Vào tháng 10/2021, Brad Pitt nộp đơn lên tòa án tối cao của Los Angeles để kháng cáo, nhưng bị từ chối xem xét. Nguồn tin thân cận cho biết nam diễn viên không từ bỏ cuộc chiến này.

Đồng thời, Brad Pitt cũng kiện vợ cũ vì tự ý bán cổ phần nằm trong trang trại mà hai người từng mua tại Pháp, mà nam diễn viên không hề hay biết. 

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Hai diễn viên hợp tác lần đầu trong phim Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê, nhưng vào năm 2011, khi đóng chung phim thứ hai Mối tình như ý mới bắt đầu nảy sinh tình cảm. Trong phim họ vào vai cặp tình nhân Như Ý - Đàm Minh Khải, có nhiều cảnh thân mật. Mãi đến tháng 10/2012, hai người xác nhận chuyện hẹn hò, sau nhiều lần bị phát hiện đi chơi cùng nhau. Năm 2014, hôn lễ hoành tráng của cặp diễn viên được tổ chức tại Bali, Indonesia. 

2 năm sau, tin đồn họ ly hôn bắt đầu xuất hiện, nhưng công ty quản lý im lặng hoặc phủ nhận. Tháng 12/2018, họ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Dương Mịch, Lưu Khải Uy trong hôn lễ
Dương Mịch, Lưu Khải Uy trong phim Mối tình như ý

Nguyên nhân đổ vỡ được cho rằng do Dương Mịch quá tham công tiếc việc. Cô không dành thời gian cho gia đình, chồng con, đến mức dịp lễ tết chỉ về chơi với con vài tiếng rồi đi. Lưu Khải Uy cũng vì thế không mặn mà với gia đình vợ. Cứ như thế, hai vợ chồng dần xa rời nhau. Sau khi ly hôn, Dương Mịch nhiều lần bị chỉ trích vì vô tâm với con cái. Tháng 4 năm nay, trong một lần gặp gỡ truyền thông, cha Lưu Khải Uy cho biết nam diễn viên chăm con tốt, điều này khiến Dương Mịch bị chỉ trích. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2021, khi được hỏi về Dương Mịch, ông từ chối nhắc đến. 

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Hai diễn viên nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong phim Tây du ký: Nữ nhi quốc năm 2017. Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ vương, đem lòng yêu Đường Tăng (do Phùng Thiệu Phong thủ vai). Họ cũng từng đóng chung Minh Lan truyện

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong trong phim Tây du ký: Nữ nhi quốc
Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong trong phim Tây du ký: Nữ nhi quốc

Giữa năm 2019, họ thông báo đăng ký kết hôn và ly hôn năm 2021. Hai người có một con chung, hiện do Phùng Thiệu Phong chăm sóc. Nguyên nhân ly hôn được tiết lộ là do Triệu Lệ Dĩnh quá đam mê công việc. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cố gắng dành thời gian cho con. Hai diễn viên giữ mối quan hệ bạn bè. Tháng 4/2022, có nguồn tin cho biết Phùng Thiệu Phong muốn nối lại tình cảm, nhưng Triệu Lệ Dĩnh từ chối.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Năm 2016, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hợp tác trong phim Hậu duệ mặt trời. Trong phim, Song Joong Ki vào vai đại úy Yoo Shi-jin và nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang Mo-yeon, do Song Hye Kyo đóng. Cuộc hôn nhân của họ từng được đông đảo công chúng chú ý, chúc phúc. Nhưng sau 2 năm, họ ly hôn. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ mặt trời

Cuộc ly hôn này được ví von như cú chấn động lớn với làng giải trí châu Á. Đến nay, nguyên nhân đổ vỡ vẫn còn là bí mật. 

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Hai diễn viên hợp tác trong phim Blood. Goo Hye Son đóng vai Yoo Ri Tae, còn Ahn Jae Hyun thủ vai Park Ji, nảy sinh tình cảm khi chàng cứu nàng. Phim không thành công, thậm chí bị đánh giá là tác phẩm điện ảnh nhạt nhẽo nhất năm 2015 của Hàn Quốc, nhưng đã xe duyên cho hai diễn viên chính. 

Blood là phim se duyên cho Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun
Blood là phim xe duyên cho Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Hai diễn viên kết hôn năm 2016, nhưng không tổ chức đám cưới, để tiền làm từ thiện. Tháng 8/2019, trong một bài phỏng vấn, Goo Hye Sun cho biết chồng cô đã thay lòng đổi dạ, chán chê hôn nhân, riêng cô không có lỗi trong việc này. Sau khi công bố ly hôn, Goo Hye Sun liên tục chỉ trích chồng cũ. Sự việc khiến hình ảnh người chồng mẫu mực của Ahn Jae Hyun sụp đổ trong mắt khán giả, khiến anh bị tẩy chay.  

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI