Nhóm phượt quây đánh tài xế: Tài xế cầm dao nhưng chạy vào nhà dân

15/03/2016 - 15:49

PNO - Bị tấn công bất ngờ, tài xế đã lấy dao chém để tự vệ, đồng thời chạy vào nhà dân trốn nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của nhóm thanh niên này.

Gần đây, trên mạng youtube xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 1 phút với nhan đề "Tài xế ôtô bị dân phượt đánh thừa sống thiếu chết" kèm theo thông tin cho biết, nhóm thanh niên tấn công tài xế vừa đi phượt Vũng Tàu về.

Xuất hiện trong clip là 3 thanh niên đang dùng mũ bảo hiểm tấn công lái xe ô tô, người tài xế này sau đó đã rút dao chém lại nhóm thanh niên này.

Nhom phuot quay danh tai xe: Tai xe cam dao nhung chay vao nha dan
Nhóm thanh niên đánh hội đồng tài xế lái xe ô tô. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ TP HCM, Ông Trần Văn Ớn, Trưởng công an xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai xác nhận vụ việc. Ngày 13/3 trên địa bàn đã xảy ra vụ va chạm giữa nhóm thanh niên đi phượt với tài xế xe ô tô Toyota Fortuner.

Theo thông tin ban đầu nhận được, vào khoảng 15h30 ngày 13/3 chiếc xe Toyota Fortuner BKS 56P-5244 khi di chuyển trên quốc lộ 51 về TP. Biên hòa thì xảy ra va chạm với một nhóm thanh niên đi phượt chạy cùng chiều.

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế này đã không dừng lại nên nhóm thanh niên trên đã đuổi theo, ép xe ô tô vào lề, đánh vỡ kính xe. Khi tài xế mở cửa, ngay lập tức 3 người đã dùng mũ bảo hiểm lao vào tấn công.

Bị tấn công bất ngờ, tài xế này đã lấy dao ra chém để tự vệ, đồng thời chạy vào nhà dân trốn nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của nhóm thanh niên này. Sau đó, nhóm này đã lên xe quay đầu lại chạy về hướng Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Khi lực lượng chức năng đến giải quyết, người tài xế cho biết, nguyên nhân vụ việc là do nhóm thanh niên bấm còi xin vượt nhưng anh này không cho vì đang đi đúng làn. Sau đó nhóm thanh niên này đuổi theo quyết ăn thua với người lái xe.

Tài xế ô tô Toyota Fortuner sau đó không có yêu cầu khiếu nại về vụ việc nên lực lượng chức năng chỉ ghi nhận rồi cho về.

"Hiện tại vụ việc đã được giao lại cho Công an Huyện Long Thành xử lý" ông Ớn cho biết thêm

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI